95

4 0 0
                                    

Chương 95: Kết thúc, chính văn xong

Cố Dần lúc tỉnh lại, thân thể trùng đến như đổ chì, khắp toàn thân duy nhất năng động chỉ có mí mắt.

Vì vậy mở mắt ra.

Trước mắt coi, là một mảnh trắng xóa mang trần nhà.

Cố Dần: "..."

Cũng không giống như ở nhà trên giường.

Tiếp ngũ giác thức tỉnh, Cố Dần ở trong không khí nghe thấy được nhạt nhẽo nước khử trùng khí vị.

Đây là. . . Tại bệnh viện?

Đầu ngón tay giật giật, Cố Dần nghĩ thầm, rõ ràng đều cùng tiểu bạch thỏ giao phó xong , hắn làm sao vẫn là đem chính mình đưa vào bệnh viện?

Song mà lập tức, Cố Dần bên tai vang lên một thanh âm.

". . . Ca ca?"

Này thanh âm không lớn, giòn tan, trong giọng nói tràn đầy kinh hỉ, còn có không thể tin tưởng thăm dò.

Cố Dần: "..."

Cố Dần ngây ngẩn cả người.

Cố Dần cảm thấy được chính mình có thể là xuất hiện ảo thính? Không phải. . . Tại sao nghe được Cố muội muội đang gọi hắn?

"Ca!" Nhưng mà nhìn thanh âm của muội muội quá mức rõ ràng chân thực, lúc này liền không xác định thăm dò cũng không có, trở nên kích động, là Cố Dần quen thuộc nhất gào gào thét thét: "Ca ca, ngươi cảm giác thế nào?"

Cố Dần: "..."

Này chỉ này. . .

Phút chốc, Cố Dần trong lòng dường như chạy qua 10 ngàn thớt fuck your mother.

Fuck your mother nhóm chạy trốn oanh ầm ầm ầm, đem hỗn độn đại não triển cán trực tiếp đoản lộ, Cố Dần trong lúc nhất thời cũng không biết nên làm gì biểu đạt.

"Ca ca. . ." Cố muội muội như là an vị tại Cố Dần bên giường bệnh, kêu hắn, bắt đầu lải nhải nói về lời nói đến.

Giảng hắn là ở nơi nào ra tai nạn xe cộ, làm sao bị đưa vào bệnh viện, tại trong bệnh viện nằm bao lâu, bác sĩ đều giao phó quá cái gì vân vân. . .

Cực kỳ chân thực, chân thực đến. . . Cố Dần tuy rằng không nhìn thấy nàng, trước mắt đã tất cả đều là nàng mặt mày hớn hở tiểu thần thái.

"Bất quá cũng may ca ca không có chuyện gì, không phải. . ." Giòn tan âm thanh thấp xuống, còn lại không, đều là khổ sở.

Cố Dần: "..."

Chỉ một thoáng Cố Dần bỗng nhiên tỉnh ngộ.

Hắn e rằng căn bản không có mặc cái gì sách, vẻn vẹn chỉ là tai nạn xe cộ sau, ý thức chia lìa, làm một giấc mộng, một hồi. . . Cùng hiện thực giống nhau chân thực giấc mộng.

Hiện tại tỉnh mộng, trong mộng tất cả. . . Dĩ nhiên là đều tan thành mây khói. . .

Là mộng sao? Tan thành mây khói giấc mộng à. . . ?

Cố Dần trong đầu tất cả đều là Tạ Hề cuối cùng lo lắng sững sờ biểu tình. Trong lòng chậm chạp đau, thật giống lít nha lít nhít tiêm châm hướng về phía tim một trận cuồng trát.

[ĐM] Xuyên Vào Cẩu Huyết Văn Nhược Thụ Thành Công RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ