Chương 79: Tra tứ, một hồi ước
Cố Dần bàn giao cấp tiểu vương sự, tiểu vương làm được rất dụng tâm, xong xuôi sau lập tức cấp Cố Dần truyền đi tin tức
Thụy Sĩ mỗi một cái khách hàng đều tại Thụy Sĩ, bao quát Văn Băng.
Hơn nữa Thụy Sĩ khách hàng nhóm đi đã định xuống , ngày mai chuyến bay, từ Thụy Sĩ bay thẳng Nam Giang, là một hồi đường dài phi hành.
Nhìn tin tức, Cố Dần có chút không rõ.
Tại sao sẽ như vậy chứ? Lẽ nào hắn suy đoán sai rồi, cùng Tạ Hề còn có Phác Đồng Nhân đồng thời có quan hệ người không phải tra công số bốn?
Có thể Cố Dần có rất trực giác mãnh liệt: Với bọn hắn có quan hệ người chính là tra công số bốn, đêm đó bạch người trong xe đều hẳn là tra công số bốn!
Cố Dần liền cấp tiểu vương gọi điện thoại, nhượng tiểu vương càng thêm cụ thể xác định.
Tiểu vương không rõ cảm thấy oai lệ, lòng nói Cố tổng cũng quá coi trọng hạng mục này . Hít thuốc lắc, phát huy đầy đủ nhân tế quan hệ, sau đó tiểu vương nói cho Cố Dần: Văn Băng thật sự tại Thụy Sĩ, mà vì lần này Nam Giang Thụy Sĩ học giả đoàn giao lưu, hắn sớm Thụy Sĩ bên kia học thuật thảo luận, cùng mấy cái học giả bế bận việc, mất ăn mất ngủ đến cơ hồ không có xã giao.
Bế quan, không có xã giao.
Cố Dần bắt được mấy chữ này mắt.
Khóe miệng giật một cái, Cố Dần không nhịn được nghĩ. . . Tên biến thái này hay là, bản thân đã tới Nam Giang, tại Thụy Sĩ bên kia làm như là thế thân cùng chứng cứ giả loại hình đồ vật, giả tạo không có mặt chứng minh đi?
Không thể nhỏ xem cẩu huyết văn bên trong sẽ phát sinh bất kỳ cẩu huyết tình tiết. Cố Dần không dám khinh thường, lựa chọn tin tưởng trực giác.
Cho nên Cố Dần phải nhanh mà đem Bắc Giang mảnh đất kia khai phá chứng thực, sau đó cùng tiểu bạch thỏ đãi cùng nhau, nghĩ một chút biện pháp cùng tiểu bạch thỏ đạt thành nhận thức chung, đem tra công số bốn nội dung vở kịch giải quyết đi.
Gia đều không trở về, Cố Dần rời đi Nam Bắc sơn biệt thự sau trực tiếp liền ra phát hướng Bắc Giang đi. Trên đường, Cố Dần làm hai việc.
Một, hắn cấp Tạ Hề đánh cú điện thoại, nói rõ chính mình muốn đi Bắc Giang đãi hai ngày làm việc, làm mảnh đất kia sự.
Nhị, hắn nhượng tiểu vương an bài công ty thay phiên nghỉ bảo an, đi đến nhà đơn nguyên phía dưới tuần tra, chú ý kẻ khả nghi.
Đến Bắc Giang, nghỉ ngơi một buổi tối, Cố Dần ngày thứ hai xuất phát đi mảnh đất kia.
Mai lão gia tử đáp ứng tại đây miếng trên đất trống kiến trúc viện bảo tàng, còn lại cũng rất tốt làm, Cố Dần lực hành động cực cường, chẳng mấy chốc sẽ khiến người làm thỏa đáng chuyện kêu gọi đầu tư, đến lúc đó công trình khai phá kiến thiết, mảnh đất này sẽ không tra công số bốn chuyện gì.
Vốn là hết thảy đều tiến hành rất thuận lợi, mãi đến tận Cố Dần muốn từ mảnh đất kia rời đi, một mình trở lại bãi đậu xe dưới đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Xuyên Vào Cẩu Huyết Văn Nhược Thụ Thành Công Rồi
Tiểu Thuyết Chung( xuyên vào cẩu huyết văn nhược thụ thành công ) tác giả: Lưu phượng hoàng ngàn độ