Chương 40: Tách ra, một tháng
"Ta cố hương bạn cũ?" Cố Dần âm thanh chìm xuống dưới: "Rất rõ ràng chuyện của ta?"
". . . Đúng, đồng thời nàng còn nói nàng biết đến ngươi ẩn giấu quá khứ nguyên nhân." Kỳ Tranh nhìn Cố Dần ánh mắt trở nên hơi vi diệu: "Đặt ở trước đây, ta đương nhiên sẽ không tùy ý cùng một cái người xa lạ bắt chuyện những thứ này. . . Nhưng nàng quả thật có thể nói ra chuyện của ngươi. . ."
Đặt ở trước đây Kỳ Tranh còn thật không làm được chuyện như vậy.
Có thể gần nhất hắn một mực sống ở Cố Dần gần như thần kỳ "Hun đúc" dưới, từ từ dần hóa, không phải không thừa nhận, hắn một ít tư tưởng quan niệm đều bị Cố Dần xung kích.
Còn có Cố Dần cái đoạn kia không tra được quá khứ, mặc dù không có trực tiếp hỏi Cố Dần, mà cũng không có nghĩa là Kỳ Tranh không thèm để ý.
Cố Dần tại trên thương trường triển khai thủ đoạn càng già luyện lợi hại, Kỳ Tranh liền đối với hắn càng hiếu kỳ càng lưu ý.
Hơn nữa Kỳ Tranh vốn là mọi cách từ chối đến phòng chụp ảnh, liền là Cố Dần đem hắn thuyết phục, lúc này đến một cái tự xưng Cố Dần bằng hữu, biết đến Cố Dần quá khứ, liền rất tự nhiên nhắc nhở hắn nhập diễn đi vào kính vấn đề. . .
Kỳ Tranh khó tránh khỏi liền thả lỏng cảnh giác.
Nội tâm chợt lóe một tia hối hận, Kỳ Tranh hỏi: ". . . Ta làm chuyện xấu sao? Lẽ nào nàng không phải bằng hữu của ngươi? Là thôi trái ? Từ cố hương của ngươi đi tìm đến thôi trái ?"
Cố Dần trừng mắt một cái Kỳ Tranh: ". . . Không muốn đoán mò quá khứ của ta."
Kỳ Tranh: "..."
"Các ngươi trước tiên vội vàng, ta đi tìm hắn đàm luận." Nói xong Cố Dần quay người hướng công tác lều ở ngoài đi.
Kỳ Tranh: "..."
Lâm Linh: "..."
Lâm Linh có chút sợ sệt: "Lão bản, ta lần thứ nhất tại Cố tiên sinh trên người cảm giác được thấp như vậy chìm ngột ngạt cảm giác. . ."
Kỳ Tranh sắc mặt cũng có chút không hảo.
Hắn ý thức đến chính mình khả năng vào trước là chủ, cấp Cố Dần mang đến phiền toái gì.
Trong đoạn thời gian này Cố Dần hành động, trong công ty là cái người đều nhìn ở trong mắt, cho dù là Kỳ Tranh như vậy người, không thừa nhận cũng không được Cố Dần có quá nhiều chỗ hơn người.
Không quan tâm Cố Dần là ai, giúp hắn là sự thực, hắn lại cấp Cố Dần mang đến phiền phức...
Cảm xúc bọt khí âm vang lên, Kỳ Tranh nói: "Nhượng nhân viên công tác chờ một chút lại tiếp tục vỗ, ta đi ra ngoài chờ Cố Dần trở về."
Xuyên trên người này bao vạn phần xấu hổ kịch phục, Kỳ Tranh cũng ly khai công tác lều.
Mà Kỳ Tranh chưa cùng thượng Cố Dần, mà là tản bộ bước chân, ở ngoài cửa chờ đợi Cố Dần trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Xuyên Vào Cẩu Huyết Văn Nhược Thụ Thành Công Rồi
Aktuelle Literatur( xuyên vào cẩu huyết văn nhược thụ thành công ) tác giả: Lưu phượng hoàng ngàn độ