45

1 0 0
                                    

Chương 45: Uy hiếp, xuyên qua người

Phác Đồng Nhân hướng Cố Dần đi tới, đi đến gần, hướng Cố Dần thổi đi gió núi bên trong đều bí mật mang theo nhàn nhạt phấn thoa mặt khí.

Phác Đồng Nhân vẫn như cũ vẽ ra xinh đẹp động nhân trang điểm đậm, rồi lại không trọn vẹn đồng ý với lần trước gặp lại, có thể rõ ràng cảm giác lần này hắn bỏ ra càng nhiều tâm tư tại trang dung trang phục thượng, không đơn thuần thể hiện tại một trương mặt thượng, liền ngay cả móng tay đều cắt sửa thành êm dịu đáng yêu hình dáng, làm tinh xảo mỹ giáp.

Mặc trang phục và mỹ lệ tướng mạo, hơn nữa diễm lệ như lửa lộ liễu, đón khách nhai thượng mỹ lệ nhất phong cảnh tuyến đâu còn là cái gì đón khách nhai a, nghiễm nhưng đã thành mảnh vụn công số ba.

Hết thảy trên bình đài người, vô luận nam nữ già trẻ, không tự chủ được đều nhìn nhiều hắn hai mắt.

Thiên chân vô tà tiểu bằng hữu tại Phác Đồng Nhân đi ngang qua thời điểm, ngẩng đầu lên, đồng ngôn vô kỵ đích chân thành đặt câu hỏi: "Mẹ người tỷ tỷ này nàng thật là đẹp, ta lớn rồi có thể lấy người tỷ tỷ này làm tức phụ mà!"

Mụ mụ chỉ tay Cố Dần, đồng tình sờ sờ đầu của đứa bé: "Không chờ được đến ngươi lớn rồi, ngươi không nhìn thấy đẹp đẽ tỷ tỷ trực tiếp chạy suất khí ca ca quá khứ sao?"

Tiểu bằng hữu nghe bĩu môi, cư nhiên siết mụ mụ góc áo nha nha khóc.

Cố Dần không nói: "..."

Phác Đồng Nhân nụ cười càng thêm động nhân .

Chờ Phác Đồng Nhân đi tới Cố Dần trước mặt, Cố Dần khóe miệng giật một cái, nói: ". . . Được, thu vừa thu lại ngươi hormone."

Đúng lúc kêu ngừng, muốn này vị khủng bố như vậy nữ trang đại lão tiêu dừng một chút.

Người khác không biết chân tướng bị Phác Đồng Nhân hấp dẫn cũng liền thôi , Cố Dần còn không biết hàng này váy cởi một cái hiện ra nguyên hình cần phải là bộ dạng gì à.

Mà Phác Đồng Nhân hiển nhiên so với Cố Dần trong tưởng tượng da mặt muốn dày.

Tại Cố Dần trước mặt trạm định, Phác Đồng Nhân cười khanh khách hỏi: "Chuyện này. . . Trời sinh quyến rũ, làm sao thu? Sợ không phải hơi khó xử ta?"

Cố Dần: "..."

Vén vén tóc bị gió thổi loạn, Phác Đồng Nhân âm thanh dễ nghe êm tai: "Thế nào? Cùng bên cạnh ngươi vị kia so ra, ta hảo nhìn vẫn là hắn hảo nhìn?"

Đây là Phác Đồng Nhân lần thứ hai hỏi cái vấn đề này.

Hắn tựa hồ thật sự rất cố chấp cái vấn đề này.

Cố Dần xem Phác Đồng Nhân ánh mắt hơi có chút quái lạ.

Cũng không trả lời loại này không có ý nghĩa vấn đề, Cố Dần đi thẳng vào vấn đề hỏi: "Nói đi, tại sao muốn hẹn ta tới nơi này?"

Ai biết Phác Đồng Nhân cũng nhìn trái nhìn phải mà nói hắn.

Phác Đồng Nhân nhìn quanh bốn phía: "Nam Bắc sơn phong cảnh thật là đẹp mắt a, tháng này hoa quế mở khá tốt, liền hương, liền hảo nhìn, không đến xem xem rất đáng tiếc."

[ĐM] Xuyên Vào Cẩu Huyết Văn Nhược Thụ Thành Công RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ