36

1 0 0
                                    

Chương 36: Cơ hội, đỉnh hot search

Trong điện thoại di động video truyền phát tin:

Cảnh tượng là ăn chơi trác táng náo động nhộn nhịp, người nào đó là đài cao đập cánh đầy trời tiền.

Từ truyền phát tin đến kết thúc, trong video ào ào, trong phòng làm việc yên tĩnh so sánh.

Lâm Linh nhắm chặt hai mắt, lui về phía sau ba bước đi, ngăn chặn lỗ tai.

Trời ạ nàng tại sao muốn ở đây, nàng thì không nên đến văn phòng!

Không trách sáng sớm hôm nay bói toán nói bình nước toà vận thế rất kém cỏi, nguyên lai là ở chỗ này chờ nàng! Lâm Linh căn bản không dám xem lão bản lúc này bộ dáng. . .

Điều này thật sự là quá muốn chết!

Mà lão bản, trong video nhân vật chính Kỳ Tranh

Kỳ Tranh đã dại ra nứt ra rồi.

Sấm sét giữa trời quang ngũ lôi oanh, được lắm ngốc nếu như mộc kê.

Thấy thế, Cố Dần tính an ủi mà vỗ vỗ Kỳ Tranh vai, nói:

"Ta cũng không nghĩ tới hội xảy ra chuyện như vậy, mà cũng may sự vật đều có tính hai mặt, đều nói vật cực tất phản, hết cơn bĩ cực đến hồi thái lai, không lấn được chúng ta, chuyện như vậy không cố gắng lợi dụng một chút quá đáng tiếc."

Kỳ Tranh: "..."

Này vẫn là người?

Thương nhân có phải là đều không có tâm?

Hai tay nút buộc đang làm việc bàn nguồn, Kỳ Tranh trên gáy gân xanh mơ hồ hiện lên, hiện tại chỉ thiếu chút nữa, bàn làm việc có thể bị hắn nhấc lên đến đập phải Cố Dần trên mặt.

Cố Dần cảm nhận được bàn tay dưới đáy bàn thật giống không quá vững vàng, nguy hiểm dự cảm mãnh liệt, đột nhiên chếch bước tránh né.

Cố tình văn phòng đại môn lúc này bị người đẩy ra, một đạo vang dội cổ họng âm vang lên: "Kỳ Tranh! Ta không mời mà tới ngao ——! ! !"

Một tiếng vang thật lớn, bàn làm việc bị ngột ngạt nổi giận Kỳ Tranh hai tay lật tung đẩy ngã xuống đất, mới vừa đẩy cửa ra trịnh vi tóc tai cùng vai nổ lên mao biên, nhìn chằm chằm mũi chân phát ra một tiếng thê thảm rít gào!

Cố Dần: "..."

Lâm Linh: "..."

Tiếng kêu thê thảm hòa lẫn bàn làm việc ngã xuống đất hôi khói , trần nhà cùng sàn nhà dường như đồng thời chấn động lưỡng chấn động.

Ngăn cản trịnh vi không có kết quả, bị ép cùng một đường chạy tới Kỳ Tranh văn phòng trước đài tiểu cô nương sợ cháng váng, nàng đồng dạng nhìn chằm chằm trịnh vi chân tiêm, hít vào một ngụm khí lạnh.

Trước đài tiểu cô nương: ". . . Nha nha lão bản xin lỗi, ta đã nói không có hẹn trước ngài không gặp người, có thể Trịnh tiên sinh nhất định phải tiến vào, ngài không muốn nổi giận lớn như vậy nha nha nha. . ."

Trịnh vi đỉnh một tấm trư can sắc mặt, trong kẽ răng bỏ ra nửa câu: "Ngươi cư nhiên đánh lén. . ."

Lâm Linh lẩm bẩm: "Này bàn làm việc, là thực tâm gỗ thiệt đi. . . ?"

[ĐM] Xuyên Vào Cẩu Huyết Văn Nhược Thụ Thành Công RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ