Chương 68: Vô đề, đặt tên phế
Bất quá tình huống này Cố Dần ngay lập tức liền đã hiểu.
Tới đoàn người là đứng ở chính mình một bên.
Tuy rằng sự kiện có chút đột phát, mà không phải chuyện xấu, tương phản, là chuyện tốt.
Xử lý chuyện như vậy Cố Dần rất có kinh nghiệm, cấp Trương luật sư ám chỉ cái ánh mắt, cùng chưa thỉnh xưa nay phương đoàn luật sư phối hợp lại.
Nước chảy thành sông, thiên y vô phùng.
Lại nói phương luật sư phong cách phi thường hảo chơi, không giống Trương luật sư nghiêm túc, hắn đi được hiển nhiên là động tình con đường, lưỡng chi đoàn đội một cái dùng lí lẽ để đả động, một cái lấy tình động, phối hợp đến không cần quá hảo, đem tuyên bố hoàn mỹ kéo xuống hạ màn.
Mà như vậy liền tính sao?
Các đại truyền thông liền như vậy tan cuộc sao?
Đương nhiên không.
Cuối cùng cuối cùng, Trương luật sư đứng lên, âm thanh chất phác rõ ràng, từng chữ từng câu: "Pháp luật đối người người bình đẳng, bên ta tôn trọng pháp luật, cũng tương tự được hưởng pháp luật bảo vệ. Bởi vậy, hết thảy ác ngữ hãm hại quá Tạ Hề tiên sinh truyền thông, đều sẽ phải chịu công hàm luật sư."
Một đám truyền thông: ". . . ? ? ?"
Ngọa tào? Tiên lễ hậu binh?
Trương luật sư: "Hy vọng có thể tại mới đưa tin thượng nhìn đến nên có xin lỗi."
Một đám truyền thông: "..."
Đến đây, tuyên bố mới coi như chân chính phần kết.
Cố Dần rất hài lòng, hắn nói, hắn là sẽ không nhượng chính mình tiểu bạch thỏ chịu ủy khuất.
Tuyên bố sau khi kết thúc, Cố Dần cùng cái gọi là Lex đĩa hát công ty pháp vụ đoàn đội hàn huyên tán gẫu.
Này vừa tán gẫu. . . Khá lắm!
Cố đại gia thế mới biết, nhà hắn tiểu bạch thỏ cùng Bố Đảo Ông quan hệ, nguyên lai từ vừa mới bắt đầu liền không phải là tại truy tinh!
Là Bố Đảo Ông truy hắn a khá lắm!
Bố Đảo Ông cùng Lex quan hệ không đơn thuần là dưới cờ nghệ nhân, còn nhiều một tầng nắm cỗ người quản lý thân phận, chỉ là Bố Đảo Ông không thích tầng này thân phận, không thế nào đối ngoại nói mà thôi.
Biết đến Tạ Hề có phiền phức, Bố Đảo Ông không nói hai lời, nhất định muốn giúp đỡ Tạ Hề một tay, cho nên mới có ngày hôm nay phương đoàn luật sư lại đây sự.
Cố Dần mặt ngoài mỉm cười ôn hòa, nội tâm kỳ thực đã muốn đem tiểu bạch thỏ nắm về nhất đốn ép hỏi .
Cái tên này, nguyên lai tại hắn hung hăng bóp méo trong sách nội dung vở kịch thời điểm, vỗ hồ điệp cánh, chính mình cũng như thế không chịu thua kém sao!
Rất nhanh, Cố Dần liền nhận được tin tức, vỗ hồ điệp cánh hơi nước tiểu bạch thỏ, giờ khắc này người chính tại Nam Giang đại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Xuyên Vào Cẩu Huyết Văn Nhược Thụ Thành Công Rồi
Ficción General( xuyên vào cẩu huyết văn nhược thụ thành công ) tác giả: Lưu phượng hoàng ngàn độ