14

2 0 0
                                    

Chương 14: Quấn quýt, số điện thoại di động

Trong cửa hàng bốn phía tường treo đầy các loại đĩa video, quầy thu tiền sau, thâu nhìn trộm cuồng nửa nằm tại trên ghế xích đu xem mảnh.

Trong cửa hàng đến người, thâu nhìn trộm cuồng nghiêng đầu, "Hoan nghênh quang. . ."

Hoan nghênh nói im bặt đi.

Nhìn người tới là ai, thâu nhìn trộm cuồng ánh mắt lóe lên một tia ngạc nhiên nghi ngờ cùng hoảng loạn. Mò sờ túi, đứng lên.

"Ngươi chính là lão bản đi." Cố Dần phảng phất không có nhận ra được bất cứ dị thường nào, biểu hiện như một cái tối hết sức phổ thông khách nhân, chỉ là "Trùng hợp" đứng ở hai cái đĩa giá chi gian, cản lại đường đi.

Thâu nhìn trộm cuồng dính sát quầy thu tiền.

Ngày hôm qua hắn bị Hoàng Hạc Đình phát hiện, biết mình đã bại lộ, bây giờ thấy Cố Dần tìm đến, tâm thái có chút vỡ.

Cố Dần cũng đoán được điểm này, trực tiếp đưa ra tiểu quảng cáo, đi thẳng vào vấn đề nói: "Ngày hôm qua ta tại thị bệnh viện nhặt được một tấm quảng cáo, cho nên tìm tới đây."

Thâu nhìn trộm cuồng nhìn thấy tiểu quảng cáo, sắc mặt càng khó coi hơn .

Cố Dần hỏi: "Chứng minh thư có thể làm sao? Cho ta đến cái bốn cái bao phần món ăn."

Cái gì?

Cho là nghe lầm, thâu nhìn trộm cuồng ngẩng đầu phỏng đoán Cố Dần ý tứ, đỉnh đầu đánh ra một cái dấu hỏi.

Cố Dần hạ thấp giọng: "Thực không dám giấu giếm, ta biểu đệ trong nhà chọc tới điểm không quá hảo giải quyết phiền phức, hoàn bị người theo dõi , ta nghĩ cho hắn làm bao chứng giả, dẫn hắn đi ra ngoài tỉnh ngoài tạm thời tránh né khó khăn."

Thâu nhìn trộm cuồng xem Cố Dần ánh mắt lập tức thay đổi.

Không phải chứ? Không nhận ra được ta?

Bất quá không nhận ra được cũng có thể, dù sao không bị hắn nhìn thấy ngay mặt.

Nhưng hắn vẫn như cũ cẩn thận, vung vung tay nói: "Ta chỗ này không loại nghiệp vụ này, ngươi tìm lộn chỗ, cái này danh thiếp là người khác trò đùa dai."

Cố Dần cười cười: "Nào có tới cửa sinh ý không làm, ta nghe nói làm bao chứng minh hai ngàn, ta ra 20 ngàn. Đều là người thể diện, sảng khoái điểm."

Thấy Cố Dần trả lại giải làm chứng minh hành giới, thậm chí nguyện ý ra giá gấp mười lần. . . Thâu nhìn trộm cuồng có chút không xác định . Làm một lát tâm lý kiến thiết, hắn hỏi Cố Dần nói: "Ngươi muốn làm loại nào ?"

Cố Dần nói: "Muốn làm đương nhiên làm tốt nhất, bốn cái bao, bao quát dưới đáy cùng bao thẻ ngân hàng loại hình cùng nhau làm, đỡ phải phiền phức."

Cố Dần làm bài tập, nói được mạch lạc rõ ràng.

Thêm nữa thâu nhìn trộm cuồng biết đến Tạ Hề gia xác thực ra phiền toái lớn, rất nhanh liền bị công hãm, thật sự cho rằng Cố Dần không nhận ra hắn, là nhặt được tiểu quảng cáo đến làm chứng minh .

[ĐM] Xuyên Vào Cẩu Huyết Văn Nhược Thụ Thành Công RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ