66

1 0 0
                                    

Chương 66: Bức ảnh, quá khứ

Cố Dần thích nhất hàng hiệu, hàng hiệu cửa hàng đối đồng thời phục vụ khách nhân sổ có yêu cầu, không thể vượt quá năm vị, bởi vậy cửa hàng rất lớn, cũng rất thanh tĩnh.

Trong cửa hàng vừa vặn có năm vị khách nhân, trong đó có hai cái tuổi trẻ mỹ lệ danh viện. Các nàng thoạt nhìn là bạn thân, một bên chọn quần áo, một bên lấy điện thoại di động tán gẫu cười, tiếng hoan hô chuông bạc giống nhau dễ nghe.

Hoàng váy nữ hài lấy điện thoại di động dựa vào hướng quần màu lục tử nữ hài, hỏi: "Ngươi thấy này điều đẩy đưa sao?"

Quần màu lục nữ hài gật đầu: "Thấy được nha, trước niêm phong cái kia ăn uống xí nghiệp sự mà, chuyện của công ty ta không rõ ràng, bất quá đẩy đưa lên hai cái kia ca ca thật là tốt xem, ta nếu là không có vị hôn phu, cần phải đuổi theo không thể."

Hoàng váy nữ hài: "Quên đi thôi, truy cái gì truy nha, việc này nháo rất lớn, mặt trên nói còn muốn tổ chức tuyên bố. . . Ta thật không hiểu, này muốn làm cái gì, hiện tại cũng là truyền thông nguyện ý truy việc này đến tiếp sau, người bình thường ai nguyện ý tới gần, chớ cho mình dính một thân tanh. . ."

Quần màu lục nữ hài: "A. . . Ngược lại cũng đúng là. . . Thật là đáng sợ, phía dưới tiếng mắng một mảnh, còn có người nói hận không thể hắn cũng đi chết. . ."

Nói mãi, bạn thân hai người vòng qua một cái đá hoa cương hình trụ, vừa vặn đối mặt đẩy đưa bên trong lưỡng người chủ nhân công.

Nhân vật chính so với đẩy đưa lên bám vào bức ảnh còn dễ nhìn hơn, một cái ôn nhuận tuấn lãng, một cái thanh lãnh trù lệ, như là từ họa bên trong đi ra.

Quầy hàng giám đốc nhìn thấy Cố Dần, tự mình quá tới đón tiếp, cười vấn an: "Cố tiên sinh buổi chiều hảo, ngài là hội viên cao cấp, hưởng thụ đặc thù thông đạo, không cần chờ đợi chính tại trong cửa hàng năm vị khách nhân ly cửa hàng đang tiếp thu phục vụ."

Hai cô bé: "..."

Vẫn là tiệm này hội viên cao cấp? !

Rất hiển nhiên, đối thoại nhất định đều bị nghe được.

Lén lút nói lời dèm pha tại chỗ đụng vào nhân vật chính, loại này bị tóm bao cảm giác quá lúng túng, lưỡng cái sắc mặt của cô gái trong nháy mắt trở nên bạo hồng.

Quần màu lục nữ hài bịt tai trộm chuông giống nhau, ngắt lấy bạn thân cánh tay cưỡng ép mở ra hạ một cái đề tài: "A, ngươi có nghe hay không gần nhất mới ca? Bố bố bây giờ là càng ngày càng phát hỏa, mới ca vừa ra tới liền bá bảng, quăng người phía sau mấy chục con phố nha!"

Hoàng váy nữ hài cố không được bị bấm đau đớn, dùng sức gật đầu phụ họa: "Cũng không biết hắn là chạy tới chỗ nào tiến tu , mới ca giai điệu vừa ra tới ta liền không được, quá êm tai rồi!"

Quần màu lục nữ hài còn nói: "Vị hôn phu ta cũng là âm nhạc người mà, cả ngày ở nhà khen đây, từ giá trị buôn bán khen đến nghệ thuật phạm trù, hoàn nói cái gì này ca khúc không phải ai đều có thể làm ra, ở bên ngoài số tiền lớn khó cầu. . . Ta cảm thấy được hắn nói quá khoa trương, êm tai liền nói êm tai là được rồi mà! Xác thực cực kỳ êm tai!"

[ĐM] Xuyên Vào Cẩu Huyết Văn Nhược Thụ Thành Công RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ