17

2 0 0
                                    

Chương 17: Tra nhị, dã tâm gia

Kỳ Tranh đến thời điểm, bên tay trái tiểu toà ghế sô pha kia vừa vặn có mấy người.

Mấy người hai má hồng hào, cụng chén đổi cốc, trò chuyện vui vẻ. Trong đó có một mắt người tiêm, nhìn thấy Kỳ Tranh đến, vỗ vỗ ngồi chung mấy người: "Mau nhìn, là Kỳ Tranh."

Đúng rồi đôi mắt thần, mấy người lần lượt đứng lên, tiến lên ngăn cản Kỳ Tranh đường đi.

"Kỳ tổng đến a?"

"Kỳ lão bản làm đến thật sớm!"

"Kỳ lão bản gần nhất tại bận rộn gì sao? Mấy ca cảm giác thời gian thật dài không thấy ngươi?"

Kỳ Tranh bị mấy người bao quanh bốn phía, bĩu môi, nói: "Gần nhất khá bận."

"Nghe một chút? Kỳ luôn nói bận!"

"Ai nha đại lão bản quả nhiên chính là không giống nhau, bận! Trăm công nghìn việc! Cái nào giống chúng ta, mỗi ngày rỗi rãnh, không có chuyện làm!"

"Không phải là sao, ta vốn cũng muốn nói ra cái công ty chế gây dựng sự nghiệp, nhưng nghĩ đến nhà ta hoàn có mấy cái vùng mỏ không khai, ta liền đĩnh phiền, phiền ngủ không được, đâu còn có tâm sự cùng tinh lực gây dựng sự nghiệp."

Một hồi giả vờ cool thịnh yến, phú nhị đại cuồng hoan.

Kỳ Tranh thờ ơ lạnh nhạt.

Hắn công ty game kinh doanh cũng không tốt, hắn không tin này đó người không biết.

Sở dĩ ngăn cản hắn nói những câu nói này, bất quá là vì chen đổi hắn làm cho hắn lúng túng.

Lại có một người nói: "Nói chuyện Kỳ lão bản còn kém không kém đầu tư a? Ta gần nhất trong tay rộng rãi, ngược lại là có vài nét bút tiền nhàn rỗi, không bằng. . ."

Kỳ Tranh đánh gãy hắn nói: "Tay ngươi đầu rộng rãi về điểm này tiền lấy đến ta đây có thể có ích lợi gì, bé nhỏ thịt tra, không tạo nên bất kỳ tác dụng gì."

Kỳ Tranh nói chuyện không một chút nào khách khí.

Người kia nói còn chưa dứt lời, so với trang đến một nửa bị đánh hồi, sắc mặt lập tức biến thành tái nhợt sắc: "Kỳ Tranh!"

Thấy huynh đệ chịu nhục, những người khác trên mặt cũng khó nhìn, dồn dập thay đổi một bộ sắc mặt.

"Mấy ca khách khí với ngươi, ngươi còn thật liền lấy chính mình đương Đại lão bản? Nói thật cho ngươi biết đi, chỉ ngươi kia tiểu phá công ty, tặng không mấy ca đều không người nguyện ý muốn!"

"Người nào không biết ngươi khó khăn mà đem xe bầu nhụy hoa tử đều bán xong, còn tại này trang cái gì mà trang đây. . ."

"Hại, không biết sao, hắn công ty kia kỳ thực đã sớm làm không nổi nữa, hiện tại chính là tại kiên cường chống đỡ, trên thực tế đã không thể cứu vãn ."

"Chúc ngươi sớm ngày phá sản, như vậy sẽ không bận rộn, thong thả liền có thể trở về cùng chúng ta cùng nơi chơi."

"Thế nhưng. . . Nếu là hắn phá sản thong thả , hẳn là cũng không tư cách cùng chúng ta một khối chơi đi?"

"Hình như là cái lý này?"

[ĐM] Xuyên Vào Cẩu Huyết Văn Nhược Thụ Thành Công RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ