Chương 77: Đề nghị, quá độ chương
Ngày hôm đó, Cố Dần đi một chuyến Nam Bắc sơn biệt thự. Vấn an Mai lão gia tử, đàm luận chút chuyện làm ăn cùng chuyện khác.
Đến thời điểm tiên kiến đến chính là Lý ca.
"Lý ca, tìm tới Phác Đồng Nhân sao?" Cố Dần chưa quên Phác Đồng Nhân không thấy sự.
Nghe thế vấn đề, Lý ca cười khổ một cái, lắc lắc đầu: "Như trước vẫn không có phác tiên sinh tin tức. . ."
Cố Dần lại hỏi: "Ta phát đưa cho ngươi chiếc kia bạch xe đâu? Cùng Phác Đồng Nhân không có quan hệ sao?"
Lý ca biểu tình nghiêm túc lại: "Nói đến cái này, Cố tiên sinh, ngươi xác định trong chiếc xe này người lúc đó là đang chờ ngươi sao?"
"Làm sao vậy. . . ?" Cố Dần vi lăng, không hiểu Lý ca mặt làm sao lập tức liền xụ xuống.
"Lúc đó ngươi nói cảm thấy được trong chiếc xe này người đang ngó chừng ngươi, liền hoài nghi là phác tiên sinh, cho nên ta ngay lập tức liền khiến người đi lần theo chiếc xe này hành tích." Lý ca nói: "Xem biển số xe là ngoại lai xe cộ, mà xe cũng không phải ngoại lai, người của ta lần theo xe này, chỉ đuổi tới đêm đó ba ngày trước, đêm đó ba ngày trước, chiếc xe này cũng không phải cái xe này bài."
Biển số xe bị người tận lực đổi ?
Cố Dần cau mày, nói: "Dùng chiếc xe này người đổi biển số xe, vừa nhìn chính là không có ý tốt sớm làm chuẩn bị a. . . Kia sau đây, tìm tới chiếc xe này sao?"
Lý ca: "Tìm được, thế nhưng, tìm tới nó thời điểm, nó đã bị nhét vào một cái rất ít người sẽ đi nhị xe đẩy tràng. . . Bị bị hỏng. . ."
Cố Dần trong lòng hồi hộp một chút: "Cẩn thận như vậy? Trực tiếp đem xe bị hỏng?"
Như thế một làm, cảm giác cái người kia có ít đồ, nghĩ đến còn rất nhiều. . .
Lý ca gật đầu: "Đúng, ta cảm thấy được chuyện này không đúng lắm, mới để cho người lần theo xe này trước đây, có thể cũng chỉ có thể tra được đêm đó ba ngày trước, manh mối liền đứt đoạn mất."
Nhìn thấy Cố Dần ý cười thu liễm, Lý ca thở dài, âm thanh có chút mất mát: "Người của ta cũng không có thể tìm tới thay đổi biển số xe sau sử dụng chiếc xe kia người thân phận, bất quá căn cứ thời gian đến xem, cũng không phải phác tiên sinh."
Cố Dần "Ừ" một tiếng.
Hắn buổi tối ngày hôm ấy cũng không xác định người trên xe liền nhất định là Phác Đồng Nhân. Trên thực tế, Cố Dần cũng không hy vọng là Phác Đồng Nhân.
Lý ca nghiêm nghị hỏi: "Cố tiên sinh, ngươi có phải là đến chọc tới người nào?"
Cố Dần khó giải thích được: "Ta một cái bình thường người, có thể chọc người nào?"
Lý ca: "..."
Lý ca: "Theo người của ta điều tra, việc này phải cùng Hoàng thị tập đoàn không có quan hệ gì, làm được phân thượng này, hẳn là ngài ân oán cá nhân?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Xuyên Vào Cẩu Huyết Văn Nhược Thụ Thành Công Rồi
General Fiction( xuyên vào cẩu huyết văn nhược thụ thành công ) tác giả: Lưu phượng hoàng ngàn độ