Chương 57: Khát vọng, là tình yêu
Cố Dần cùng Tạ Hề vốn là đều nằm xong , ngừng điện, hai người cũng đều bò lên, kéo cửa ra kiểm tra một, hai.
Rất nhanh, trong biệt thự có người hầu cầm mấy đài nến đỏ, đưa tới cấp vào ở tại bên trong biệt thự các khách nhân, với bọn hắn giải thích một chút nguyên do, làm cho mọi người không cần phải lo lắng.
Nguyên lai khí trời quá phận ác liệt, sơn trang bị cúp điện sự cũng không phải lần đầu tiên đã xảy ra.
Nơi ở tích xa luôn có tích xa chỗ hỏng.
Trở về nhà nhen lửa lưỡng đài nến đỏ, Cố Dần rửa sạch tay trở lại trên giường.
Cố Dần nói: "Dùng Mai lão gia tử điều kiện, hắn nơi nào không thể ở, lại cố tình vẫn luôn trong coi chỗ này biệt thự. . . Là vì sân sau kia lưỡng khỏa vi nữ nhi gieo xuống Kim Quế cây sao?"
Tạ Hề: "E rằng."
"Đại khái lão gia tử không nỡ nơi này hồi ức đi. . ." Lau một cái tiểu bạch thỏ tóc, Cố Dần hỏi: "Tạ Hề, ngươi không thích ngươi qua hồi ức sao?"
Tạ Hề không có hé răng.
Trong phòng lưỡng đài nến đỏ ngọn lửa nhảy lên, tại trên tường kéo thành cự đại cái bóng.
"Nhìn nguyệt." Cố Dần chậm rãi mở miệng: "Còn nhớ danh tự này đi?"
Tạ Hề nằm ở Cố Dần bên cạnh, hắn có thể cảm nhận được Cố Dần yếu ớt cảm xúc.
"Đó là ta muội muội, nàng tại còn không ghi việc chỉ biết là khóc tuổi tác, bên người thân nhân duy nhất cũng chỉ còn sót lại ta."
"Ta cũng vượt qua rất không muốn nhớ lại một đoạn thời kì, ta cũng đã cho ta cả đời này cũng không tưởng lại đi hồi ức này đó quá khứ, mà rất kỳ diệu, qua rất nhiều năm, hiện tại lại để cho ta nhìn lại, ta kỳ thực cũng sẽ không quá mâu thuẫn ."
"Bởi vì hết thảy việc không tốt, vô luận lúc đó gian nan đến mức nào, chỉ cần ngươi chịu nổi , cho dù là nấu, chịu đựng được , chính là trôi qua, là chiến thắng. Ngươi khả năng vẫn như cũ hội chán ghét nó, mà sẽ không tái sợ hãi nó, tự nhiên cũng sẽ không sợ hồi ức nó."
Tạ Hề: "..."
Hắn biết đến Cố Dần coi hắn là yếu đuối hài tử, tại như vậy một thời cơ nói cho hắn những đạo lý này.
"Bất quá ngươi biết ta khi đó to lớn nhất ác mộng. . . Là sống sợ nhìn nguyệt liền ở bên ngoài chọc ra tai vạ gì đến, nàng a, " Cố Dần khẽ cười thành tiếng: "Nàng từ nhỏ đã không là người tốt nhạ chủ, không cho người khác chế tạo cái gì bóng ma trong lòng liền là chuyện tốt ."
Cho nên Cố Dần hội lo lắng Cố muội muội, hội tưởng niệm Cố muội muội, nhưng cũng nguyện ý tin tưởng Cố muội muội có thể sống rất tốt.
Hắn biết đến hiện tại Cố muội muội coi như là một người, cũng có thể rất tốt mà đối mặt toàn bộ thế giới.
Cố Dần chính mình cũng giống như vậy.
Hắn ở đâu cũng có thể trùng mới ra phát, không sợ nghịch cảnh, nắm giữ tương lai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Xuyên Vào Cẩu Huyết Văn Nhược Thụ Thành Công Rồi
General Fiction( xuyên vào cẩu huyết văn nhược thụ thành công ) tác giả: Lưu phượng hoàng ngàn độ