Chương 78: Tìm ra lời giải, tình tay ba
Liền là cái này cõi âm ngoạn ý.
Phòng cho thuê tường ngoài thượng tờ giấy.
Tại sao Phác Đồng Nhân trong tay cũng có cái này cõi âm ngoạn ý?
Cố Dần thời gian sử dụng gian đến suy tính, Phác Đồng Nhân lấy đến cái này tờ giấy thời gian so với chính hắn đều phải sớm.
Cố Dần: "..."
Cho nên, Tạ Hề nói dối sao? Tờ giấy sự cũng không phải Tạ Hề tự biên tự diễn sao?
Lý ca còn tại khó hiểu: "Vật này nhìn qua liền quỷ quỷ dị kỳ quái, phác tiên sinh hoàn đem nó chôn, như thế một làm cảm giác càng quỷ dị hơn , quỷ dị bên trong lộ ra không rõ. . ."
Cố Dần trong óc nhiều hơn rất nhiều nghi vấn.
Hắn bỗng nhiên đang nghĩ, cái này tờ giấy là xuyên tới Phác Đồng Nhân làm được, vẫn là sách gốc bên trong Phác Đồng Nhân làm được ?
Nếu như là sách gốc bên trong Phác Đồng Nhân làm được, há không phải nói rõ nguyên tra công số ba cùng Tạ Hề chi gian có ngoài ngạch liên hệ?
Chứng cứ chính là bọn họ trong tay đều có loại này tờ giấy.
Cố Dần nhất thời lớn mật suy đoán: Có thể hay không, nguyên tra công số ba cùng Tạ Hề, cộng đồng cùng mỗ cá nhân có cái gì liên hệ?
"..." Càng nghĩ càng hoảng sợ, Cố Dần hỏi Lý ca: "Phác Đồng Nhân hoàn có vật gì kỳ quái sao?"
Tựa hồ có cái gì mơ hồ đồ vật từ từ liên lụy đi lên, Cố Dần muốn có được càng nhiều tin tức hơn cùng manh mối.
Do dự một chút, Lý ca nói: "Đừng nói đồ vật, chỉ là phác tiên sinh người này liền rất kỳ quái đi. . ." Nói xong ý thức được có chút không thích hợp, vội vã bồi thêm một câu giải thích: "Ta tuyệt không có bất kỳ mạo phạm ý tứ, huống hồ phác tiên sinh hoàn mọc ra bệnh. . ."
Cố Dần biết đến Lý ca không có ác ý, Phác Đồng Nhân trên người quả thật cũng có kỳ quái địa phương.
Tâm tình nặng nề, Cố Dần nói: "Ta nghĩ đi Phác Đồng Nhân gian phòng nhìn một chút, người khác không thấy, các ngươi cần phải kiểm tra đồ vật của hắn đi? Không có cái gì khác vật kỳ quái sao?"
Lý ca cảm nhận được Cố Dần trên người khí tràng cũng thay đổi.
Hắn ý thức đến tự phong trong túi đồ vật khẳng định không đơn giản, nhanh chóng nói: "Ngài trước đi phác tiên sinh gian phòng, ta đi mang trương thẩm tìm đến ngài, đồ vật đều là trương thẩm chỉnh lý, nàng so với ta thục."
Cố Dần gật gật đầu, mang theo tự phong túi đi lầu hai, rất mau vào đến Phác Đồng Nhân gian phòng.
Phác Đồng Nhân ly khai, gian phòng thu dọn rất sạch sẽ, trên ghế salông có lưu lại hắn thường dùng thảm, tiểu trên khay trà cũng hoàn bày hắn dùng vài loại dược vật, thật giống như hắn chỉ là đi ra ngoài tản đi cái bước, chẳng mấy chốc sẽ trở về.
Tại ở phương diện khác thượng, Phác Đồng Nhân làm việc có lẽ cực đoan điên cuồng, nhưng ít ra hắn làm người chẳng hề làm người chán ghét, Nam Bắc sơn biệt thự người đều rất quan tâm hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Xuyên Vào Cẩu Huyết Văn Nhược Thụ Thành Công Rồi
General Fiction( xuyên vào cẩu huyết văn nhược thụ thành công ) tác giả: Lưu phượng hoàng ngàn độ