26

2 0 0
                                    

Chương 26: Bảo bối, muốn hắn

Khoảng cách gần đánh vào thị giác.

Cố Dần: "..."

Tửu điếm sắc điệu nhu hòa mà ấm, ánh đèn chiếu Tạ Hề da dẻ trắng loáng, ngũ quan tựa một bút một họa mới vừa bị phác hoạ điêu khắc ra, lại vẫn còn không tới kịp hoàn toàn thu mặc, dư giữ lại ẩm ướt lộc trơn bóng cảm xúc.

Đặc biệt là trong đôi mắt màu sắc, hoàn toàn là dày nặng sền sệt lưu động mặc.

Sống sờ sờ tranh minh hoạ, xa hoa.

Bị như vậy một đôi mắt nhìn chằm chằm nhìn, không nhận rõ đáy mắt dày đặc màu mực rốt cuộc là loại nào tâm tình. Cố Dần nắm vòi hoa sen tay lệch đi, suýt nữa đem thủy toàn bộ dội đến trên người mình.

Tạ Hề hỏi: "Ngươi đang làm gì?"

Hắn thanh tuyến vẫn là lương bạc ăn mồi, không biết có phải hay không bị chất rượu tiêm nhiễm quá duyên cớ, màu lót ở ngoài cấm dục sắc khí cảm so với bình thường càng sâu.

Cố Dần sững sờ một chút, lòng nói thuốc này thoạt nhìn có chút mãnh.

Đem tiểu bạch thỏ cấp dằn vặt thành như vậy.

Có chút lúng túng, Cố Dần đem vòi hoa sen bỏ vào bồn tắm, đứng dậy đi ra ngoài.

Đi tới cửa phòng tắm, Cố Dần còn không có đi ra ngoài, Tạ Hề cánh tay hướng trên cửa đẩy một cái, trực tiếp chặn lại Cố Dần đường đi.

Cố Dần: "? ? ?"

Tạ Hề lẳng lặng nhìn Cố Dần.

Cố Dần lông mày tâm mạnh mẽ nhảy một cái, ánh mắt phiêu đột xuất, đôi môi khẽ mở, dịch ra tiểu bạch thỏ sâu đậm đen thui nhìn kỹ.

Trong bồn tắm vòi hoa sen hoàn đang nhường, bồn tắm đầy, thủy liền dọc theo vại duyên thấm lưu mà ra, uốn lượn lướt qua vại vách tường, róc rách chảy đầy đất.

Tiếng nước chảy, tiếng hít thở, đan xen ở trong phòng tắm, dĩ nhiên tạo thành một loại hồi âm.

Ngoài ý muốn. . .

Có một loại dâm đam mê lỗi cảm giác. . .

Quá lúng túng quá lúng túng.

Cố Dần thật không tiếp tục chờ được nữa , hận không thể mới vừa liền không có vào.

Hắn càng tình nguyện uống đồ vật chính là hắn chính mình, như vậy hắn sẽ đem tiểu bạch thỏ quan ở bên ngoài, tự mình một người ở trong phòng tắm giải quyết.

Có thể uống đồ vật chính là tiểu bạch thỏ.

Nhu nhu nhược nhược tiểu bạch thỏ hiện tại giương túc luống cuống, dùng ánh mắt cầu trợ nhìn mình. . .

Cố đại gia nội tâm bị thử thách.

Chuyện này làm sao làm?

Lẽ nào chuyện như vậy hoàn có thể giúp hắn hay sao?

Không thích hợp a!

Khóe miệng giật một cái, Cố Dần không quá khẳng định hỏi Tạ Hề: ". . . Ngươi hội đi?"

[ĐM] Xuyên Vào Cẩu Huyết Văn Nhược Thụ Thành Công RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ