Chương 86: Bốn lần, thẳng thắn sau
Lần này Tô Nam cùng Tạ Hề đứng ở cùng một bên.
Hiện trường có nhân sĩ chuyên nghiệp đem khống chế, Cố Dần một ngày một đêm bị giam quá chừng, lưu lại nơi này tạm thời cũng không giúp đỡ được gì, liền cùng Tạ Hề cùng nhau về nhà .
Về đến nhà Cố Dần trước tiên đem xám xịt tiểu bạch thỏ ném vào buồng tắm, làm cho hắn tắm. Chính hắn thì lại mở máy vi tính ra, trước sau cùng công ty cùng với Nam Bắc sơn biệt thự liên hệ, cùng tiểu vương mấy cái cùng Lý ca thông báo chút sự tình.
Mà không khỏi gây nên khủng hoảng hoặc là cái khác, Cố Dần cũng không có đề cập Văn Băng sự. Có Tô Nam tham gia, Cố Dần vẫn tương đối phối hợp.
Trải qua thời gian dài như vậy dằn vặt, chờ Cố Dần cũng tắm xong đi ra, sắc trời bên ngoài đã triệt để biến thành đen kịt.
Đổi sạch sẽ thư thích áo ngủ đứng ở phòng khách bên cửa sổ nhìn xuống, Cố Dần nhìn ngoài cửa sổ đèn đuốc sáng choang, ánh trăng trong sáng, không khỏi cảm khái một câu này chỉ này mới phải người bình thường nên quá sinh hoạt!
Tiếp còn nghe thấy mùi thơm của thức ăn.
Cố Dần rửa ráy thời điểm, tạ ơn tiểu bạch thỏ làm bữa cơm chiều.
Cố Dần nhìn thức ăn trên bàn, nhìn lại một chút làm cơm đồ ăn tiểu bạch thỏ, yên lặng ở trong lòng bổ sung một câu, là người bình thường quá hạnh phúc sinh hoạt.
Tuy rằng trên đường trở về ở trên xe ăn chút gì, mà cái nào có người trong lòng tự mình làm hương, một bữa cơm chiều ăn được rất là thỏa mãn.
Cơm nước xong thả bát đũa, hoà thuận vui vẻ dưới ánh đèn, Tạ Hề nặng nề nhìn Cố Dần, nói: "Dần ca, ta có lời muốn nói với ngươi."
Cố Dần ngẩng đầu nhìn hắn.
Tạ Hề: "Đại khái, ta muốn bắt đầu lại từ đầu giảng."
Hai người ngồi đối mặt nhau, Tạ Hề một đôi con mắt đẹp bên trong quang ảnh thâm thúy, ngậm lấy lắng đọng hồi lâu cảm xúc dường như, Cố Dần chỉ là nhìn, tâm liền theo trở nên rất nặng.
"Ngươi nói." Cùng Tạ Hề lương bạc âm sắc bất đồng, Cố Dần âm thanh rất ôn sáng sủa.
Cố Dần nói qua, chỉ cần Tạ Hề nguyện ý nói, cái gì thời điểm hắn đều sẽ nghiêm túc nghe. Cho nên hiện tại Tạ Hề nguyện ý hướng tới hắn loã lồ, hắn liền ngồi nghiêm chỉnh, rất là chăm chú.
Tại Cố Dần phần này ôn hòa dưới, Tạ Hề rất đạm mạc đem cùng Văn Băng có liên quan sự đều nói ra.
Như hắn từng nói, từ đầu nói tới.
Ngữ khí không có gì sóng lớn, từ đầu tới cuối, Tạ Hề như là không đếm xỉa đến đang giảng giải một đoạn người khác hoang đường ly kỳ từng trải.
Tại Cố Dần nghe tới, đoạn trải qua này bao gồm luân lý, pháp chế, đạo đức. . . Suýt nữa nhượng Cố Dần quên mất hắn nhìn ra kỳ thực chỉ này chỉ là bản tiểu hoàng văn a! !
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Xuyên Vào Cẩu Huyết Văn Nhược Thụ Thành Công Rồi
Fiction générale( xuyên vào cẩu huyết văn nhược thụ thành công ) tác giả: Lưu phượng hoàng ngàn độ