15

2 0 0
                                    

Chương 15: Xoát môn, con cọp giấy

Khai giảng báo cáo quý tên nhật tử kết thúc, trường đại học chính thức bắt đầu giảng bài.

Cố Dần dùng một khối tiểu hoàng văn bên trong trước mắt còn không có người mua nơi vô chủ hướng nghệ viện mở cái séc bị trả lại, Tạ Hề về trường học, trùng mới niệm lên năm thứ tư đại học.

Cảm thấy được hết thảy đều tại hướng hảo phương hướng đi, Cố Dần tâm tình coi như không tệ. Ngày hôm đó buổi sáng, Tạ Hề rất sớm đi trường học, hắn mua được một thùng môn nước sơn, chuẩn bị xoát môn.

Nói tới xoát nước sơn, kia Cố đại gia nhưng là rất có kinh nghiệm.

Mười mấy năm trước Cố đại gia cũng từng trải qua gia cảnh sa sút, tuổi nhỏ hắn mang theo tuổi nhỏ muội muội từ ngàn tám trăm bằng phẳng biệt thự chuyển tới vùng hoang vu dã thôn, hai huynh muội sống nương tựa lẫn nhau.

Khổ cái gì không thể Khổ muội muội, sợ muội muội không chịu được chênh lệch cực lớn, Cố Dần cắn răng lấy ra ít tiền mua các loại trang sức vật cấp Cố muội muội bố trí ra một gian coi như ấm áp gian phòng nhỏ.

Trong đó liền bao quát lưỡng thùng xoát tường phấn nước sơn.

Cố Dần tự mình động thủ, một chút chút đem muội muội phòng nhỏ tẩy thành hồng nhạt.

Đến bây giờ Cố Dần đều không quên được muội muội lúc đó cảm động, được kêu là một cái oa oa khóc lớn, làm cho hắn rất là vui mừng.

Chính là có một chút Cố Dần không biết rõ, sau đó đặc biệt yêu thích hồng nhạt muội muội, thật giống tái cũng chưa xài qua bất kỳ hồng nhạt đồ vật.

Phấn khởi chiến đấu hai giờ, cửa chống trộm sắp bị Cố Dần xử lý không sai biệt lắm thời điểm, trong hành lang truyền đến tiếng bước chân.

Một cái mang kính mắt, đeo bọc sách, thân hình gầy yếu như cái mầm hạt đậu nam sinh bò lên trên lầu sáu.

Xem tới cửa xoát môn Cố Dần, mầm hạt đậu nam sinh bước chân dừng lại, nhút nhát đứng ở trên thang lầu, lặng lẽ xem Cố Dần.

Tiểu hài này là ở tại cửa đối diện hàng xóm.

Cố Dần nhớ tới hắn, hắn lần thứ nhất lại đây lúc này, chính là tiểu hài này tò mò kéo cửa ra, liền ba một chút đóng lại.

Xem tiểu hài nhi nơm nớp lo sợ, thật giống không dám lên lâu, Cố Dần cười cười, chủ động cùng hắn tiếp lời đùa giỡn: "Sợ ta a? Ta cũng sẽ không ăn thịt người."

Mầm hạt đậu nam sinh có chút ngượng ngùng cúi đầu, âm thanh nhược nhược mà đáp lời: "Không phải sợ ngươi. . ."

Ân, Cố Dần cũng biết tiểu hài nhi chân chính là sợ cái gì.

Sợ hướng Tạ Hề gia bên ngoài thiếp tờ giấy giội nước sơn đám người kia.

Cố Dần vừa muốn nói gì, liền nghe thấy đối phương còn nói: "Cái kia. . . Kỳ thực ta đã thấy ngươi nhiều lần. . ."

"Ồ?" Trong tay xoát nước sơn động tác không ngừng lại, Cố Dần nhíu mày.

Mầm hạt đậu nam sinh chậm rãi đi lên lầu, đi tới ly Cố Dần chỉ có tam bậc đài bậc thời điểm đứng lại, nói: "Ta tại nam đại môn nhìn đến ngươi cùng Hoàng lão hổ đánh nhau."

[ĐM] Xuyên Vào Cẩu Huyết Văn Nhược Thụ Thành Công RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ