54

2 0 0
                                    

Chương 54: Huyền cơ, tiểu sắc quỷ

Tạ Hề cấp Cố Dần bôi xong thuốc, trong biệt thự người hầu tới gọi môn, gọi mỗi một khách hàng đi tới phòng chính dùng cơm tối.

Cố Dần thay quần áo khác, cùng Tạ Hề đồng thời cùng người hầu xuống lầu.

Trong chính sảnh, thật dài cạnh bàn ăn thượng đã đứng đầy mấy người.

Đã nhận thức có phó so với, an ổn dâng, hồng quần áo thể thao nam nhân, trừ ngoài ra còn có Cố Dần mấy cái không quen biết nam nữ.

Có thể thấy được Mai lão gia tử thật sự là phi thường phi thường nhiệt tình hiếu khách.

Người hầu mỉm cười nói: "Lão gia tử đã qua đến, các vị đều là lão gia tử mời tới khách nhân, mấy vị này là ngày hôm nay mới tới khách nhân, tất cả mọi người thỉnh tùy ý, không cần cảm giác gò bó, đem nơi này đương nhà mình là tốt rồi."

Nói là nói như vậy, phó so với cùng an ổn dâng vẫn là đầy mặt viết nghiêm túc, một chút cũng tùy ý không xuống dưới.

Hai người bọn họ xuống dưới sớm, tại đây lo lắng thấp thỏm lo lắng đứng giữa trời, rốt cục thấy được coi như người quen ân nhân Cố Dần cùng Tạ Hề.

Trước ở trên đường, không có cơ hội thích hợp hỏi Cố Dần cùng Tạ Hề họ tên, phó so với nhìn hiền lành Cố Dần, nhìn lại một chút sơ lãnh Tạ Hề, quyết đoán di chuyển Cố Dần bên người, trùm vào gần như nói: "Anh em, chân ngươi khá hơn chút nào không?"

Cố Dần gật gật đầu: "Đa tạ quan tâm, tốt lắm rồi."

"Vậy thì tốt vậy thì tốt." Phó so với nói tiếp: "Anh em, hai người các ngươi đãi tại lầu hai sau, hai anh em chúng ta thượng lầu ba ở lại, tắm rửa xong sau tẻ nhạt, liền muốn chung quanh đi dạo được thêm kiến thức, kết quả ngươi đoán dù thế nào, chúng ta thuận tiện hoàn cùng Lý ca nghe được vô cùng sự tình!"

Cố Dần: "Ồ?"

Phó so với lặng lẽ nói: "Nói cách khác, ngươi khẳng định không nghĩ tới Mai lão gia tử là ai!"

Cố Dần: ". . . Mai lão gia tử là ai?"

Phó so với rất kích động, một bên kích động một bên đè lên âm thanh nhỏ giọng nói: "Dĩ nhiên là mai vạn kiệt lão gia tử a!"

Cố Dần: ". . . Là mai vạn kiệt lão gia tử a."

Phối hợp phó so với kích động, kì thực nội tâm có chút lúng túng.

Cố Dần căn bản không biết mai vạn kiệt là cái nào hào nhân vật.

Lúng túng hơn chính là, tín hiệu tháp bị liên lụy, trong biệt thự cũng đứt đoạn mất võng, điện thoại di động đều không dùng đến, cũng không có thể tại trên mạng điều tra ra tin tức gì.

Mà có thể gọi người kích động như thế, Cố Dần cảm thấy được cần phải dường như chính mình lúc trước suy đoán như vậy, lão gia tử là gia tộc được hưởng tiếng tăm nhà tư bản, nổi tiếng rất cao.

Đang nói, Mai lão gia tử bị người đở chậm rãi tới đây.

Nâng lão gia tử có hai người, hai bên trái phải, theo thứ tự là trương thẩm cùng. . . Phác Đồng Nhân. Tiểu Lý thì lại nắm một người thiếu niên cùng tại phía sau của bọn họ.

[ĐM] Xuyên Vào Cẩu Huyết Văn Nhược Thụ Thành Công RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ