Chương 85: Biểu lộ, yêu thích ngươi
Không một chút nào như!
Như cái đùa giỡn đàng hoàng thiếu niên lưu manh!
Lưu manh Cố đại gia thấy Tô Nam trừng hai mắt mê man, không có dáng phải đi, đuôi lông mày khẽ nhếch, hỏi: ". . . Ngươi nhất định muốn nhìn?"
"? ? ?" Tô Nam đều bị Cố Dần kinh sợ đến .
Người bình thường gặp phải chuyện như vậy, bị giam thời gian dài như vậy, không kinh hoảng không sợ cũng đã tính hiếm lạ , Cố Dần không chỉ có không hiếm lạ, hắn hoàn ngang tàng! ?
Ai a đây là? Tạ Hề cùng người như thế cùng nhau thật sự không thành vấn đề sao?
Lập tức Tô Nam liền thu đến Tạ Hề lành lạnh ánh mắt.
Tô Nam: "..."
Thằng hề càng là chính hắn. . .
Tô Nam, bại, lui ra khỏi chiến trường.
Chật hẹp tối tăm hành lang bên trong còn lại Cố Dần cùng Tạ Hề hai người, không còn người ngoài, Cố Dần ấm áp ngón tay nắm tại Tạ Hề lạnh lẽo dưới cằm thượng.
Đem thỏ đầu nhấc lên, Cố Dần hỏi: "Ngươi mới vừa chạy cái gì?"
Ôn ôn lang sáng sủa, mang theo đinh điểm ý cười, nhào vào Tạ Hề tai trên cổ.
Tạ Hề nhấc lên mí mắt, sâu thẳm hai con mắt ngậm một tầng sâu đậm đen thui ánh mực dường như, chăm chú nhìn Cố Dần.
Cố Dần cực kỳ dài lâu bạch thiên hắc dạ bên trong dựa cả vào nghĩ Tạ Hề chịu đựng được, hiện tại Tạ Hề đi đến bên cạnh hắn, dùng như thế cái ánh mắt nhìn hắn. . .
Cũng không vội mà muốn câu trả lời , Cố Dần hướng phía trước một thu thập, trực tiếp hôn lên.
Này người của hắn, hắn không cần thận trọng.
Bờ môi dán vào nhau, Cố Dần cảm nhận được cũng không phải trong ngày thường mềm mại lương bạc đôi môi, nó khô ráo, khô cạn, mất đi lượng nước. . .
Chưa kịp suy nghĩ nhiều, Cố Dần ngay sau đó bị đôi cánh tay vây quanh trụ, Tạ Hề ôm hắn thay đổi cái vị trí, đem hắn bán để tại tường cùng ôm ấp chi gian.
Giống như là muốn phát tiết trầm mặc hết thảy bất an dường như, Tạ Hề so với dĩ vãng ôm hắn ôm càng chặt hơn, khí tức che ngợp bầu trời, cuồn cuộn , hận không thể đem hắn ghìm tiến vào tâm lý khảm nạm mọc rễ. . .
Bị Tạ Hề khí tràng bao phủ, Cố Dần không nhịn được nghĩ đánh người: Con thỏ nhỏ chết bầm này, mới vừa hoàn liền yếu thế vừa đáng thương, đều chỉ này là lừa người sao?
Mà rất khoái Cố Dần sẽ bỏ mặc Tạ Hề cuốn sạch lấy . . .
...
Quang ảnh phiêu phiêu thoáng qua, đợi đến môi răng tách ra, chóp mũi để cùng nhau, Cố Dần tài văn chương hơi thở không đều đặn động viên nói: "Yên tâm đi, ta có thể không dễ như vậy có chuyện."
Ngón tay lau ở Cố Dần trên môi, Tạ Hề thấp giọng: "Dần ca không có cái gì khác muốn hỏi ta sao?"
Mặc dù là nói như vậy, mà Cố Dần cũng không có nghe được Tạ Hề rất nguyện ý để cho mình hỏi ý tứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Xuyên Vào Cẩu Huyết Văn Nhược Thụ Thành Công Rồi
General Fiction( xuyên vào cẩu huyết văn nhược thụ thành công ) tác giả: Lưu phượng hoàng ngàn độ