76

1 0 0
                                    

Chương 76: Bay dấm chua, thử nghiệm thăm dò

Bánh tráng môi mân thành nhất tuyến, Tạ Hề lẳng lặng nhìn Cố Dần.

Tạ Hề tướng mạo siêu phàm hảo nhìn, đặc biệt là một đôi mắt, đen thui sâu đậm đen thui, Cố Dần mỗi khi bị như vậy nhìn chằm chằm thời điểm, luôn cảm thấy đây là tiểu bạch thỏ tử tại vô hình mà vén hắn. . .

Chương trình sắp xếp gọn, Cố Dần đem điện thoại di động giao cho Tạ Hề trong tay, chủ động đến gần, cạy ra mỏng manh vành môi, giao. Dung một cái hôn.

Như vậy chủ động thời khắc là rất hiếm thấy.

Tạ Hề lập tức đổi khách làm chủ, máy vi tính cùng điện thoại di động đều bị đẩy qua một bên, màn hình đen xuống, ấn ra nháo ở trên ghế sa lon lưỡng cái bóng người.

Mãi đến tận Cố Dần ca-ra-vat kết được cởi ra, suy suy sụp sụp muốn rơi không xong mà đeo trên cổ, chơi đùa mới miễn cưỡng kết thúc.

Cố Dần gối lên ghế sô pha ôm gối thượng, đem nặng trình trịch trọng lượng đẩy ra chút, khàn tiếng nói: "Ta ngày mai rảnh rỗi. . ."

Câu nói này tựa như là một loại nào đó chất xúc tác, công khai giống nhau, điên cuồng tiêu hao Tạ Hề lý trí điều.

Cố Dần: "Cho nên, ngày mai ra ngoài chơi sao?"

Tạ Hề: "? ? ?"

Chất xúc tác thành phần tựa hồ xảy ra vấn đề gì?

Cố Dần: "Cũng chính là tranh thủ lúc rảnh rỗi, đến điểm trở nên trống không, có muốn hay không cùng đi ra ngoài đi dạo? So với phòng nói. . . Đi nghe nghe cái gì nhạc kịch, hoặc là đi xem xem cái gì triển lãm tranh, hun đúc một chút tình cảm?"

Cố Dần nói tới rất là hời hợt, biểu tình cũng như thường, nghiêm túc đề nghị muốn đi đâu đùa thái độ. Mà kì thực, hắn là tưởng làm rõ cái kia triển lãm tranh sự.

Tạ Hề như thế nào hội nghe không hiểu Cố Dần như thường dưới thăm dò.

Nhỏ dài tỉ mỉ lông mi rũ, không khí bên trong ánh mắt của hai người giằng co cùng nhau.

Dừng một chút, Tạ Hề cũng là thần sắc như thường, nói: "Ta ngày mai hẹn người."

"Ngươi hẹn người?" Cố Dần hấp háy mắt, "Ai?"

"Buổi sáng cùng Lex phương luật sư hẹn thời gian, buổi chiều hẹn Tô Nam, đều là ngươi gặp quá người." Tạ ơn tiểu bạch thỏ trả lời rất ngoan ngoãn, mà thời gian sắp xếp đến còn rất đầy, buổi sáng buổi chiều đều cấp dùng tới.

Cố Dần: "..."

Như có như không mò ra thỏ mao, Cố Dần nói: "Tô Nam lại tới Nam Giang sao? Nói chuyện ngươi cùng hắn là cái gì ngọn nguồn, ta xem hắn đối với ngươi thật quan tâm, lần trước ta còn nói có cơ hội đồng thời ăn một bữa cơm, lần này hắn đến đãi bao lâu?"

Này ngược lại là thật sự, Cố Dần vẫn luôn hi vọng Tạ Hề có thể có được bằng hữu.

"Ta và Tô Nam không có quan hệ gì, tính có chút bậc cha chú thượng quan hệ." Tạ Hề nhàn nhạt nói: "Phụ thân ta trước đây cùng Tô Nam phụ thân cộng sự quá, trước đây lúc nhỏ, Tô Nam phụ thân thỉnh thoảng sẽ mang theo Tô Nam đến xuyến môn."

[ĐM] Xuyên Vào Cẩu Huyết Văn Nhược Thụ Thành Công RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ