Chương 56: Bị cúp điện, vô chủ mà
Mai lão gia tử tại bản này tiểu hoàng văn bên trong ngắn ngủi từng xuất hiện.
Đầy bài không quá thẩm tra nội dung bên trong, lão gia tử này là một cái thanh lưu, thanh chảy tới họ tên cũng không xứng nắm giữ, ra trận tức tử vong.
Cố Dần chi cho nên sẽ có ấn tượng, là bởi vì nguyên văn tinh tế miêu tả khối này vô chủ đất đai.
Nguyên văn bên trong, tra tam bởi vì hạp dược cùng bạo lực cộng thêm cái khác thói quen, bị không rõ nhân sĩ một kiện báo cáo, lĩnh hơ khô thẻ tre hộp cơm, tiểu bạch thỏ có thể trốn chạy ma chưởng.
Có thể trốn khỏi ma chưởng còn không có quá bán chương, tiểu bạch thỏ liền tiến vào một cái khác ma quật, tra công số bốn đăng tràng!
Nơi vô chủ liền dính đến tra công số bốn.
Nguyên văn độ dài bên trong, dùng đại đoạn văn tự miêu tả mảnh đất kia có cỡ nào cỡ nào đắt giá, liền bởi vì vô chủ, có cỡ nào cỡ nào phức tạp thủ tục mới có thể làm được.
Một trận nói, nói thiên hoa loạn trụy, kết quả bị tra công số bốn dễ dàng lấy được tay.
Đại khái là muốn dùng cái này tới nói rõ tra công số bốn không kẻ đầu đường xó chợ, là cái rất nb nhân vật hung ác.
Mà tra công số bốn cầm lấy mảnh đất này sau, không phụ sự mong đợi của mọi người, trên đất kiến tạo một tòa pháo đài: Gian phòng nhỏ.
Nghĩ đến cái đoạn kia nội dung vở kịch, Cố Dần hơi hơi cảm thấy có chút không khỏe.
Cố Dần sở dĩ muốn đem quyển sách này cải tạo thành thanh xuân dốc lòng văn học, rất lớn một cái nguyên nhân chính là vì nhượng tiểu bạch thỏ vĩnh viễn tiếp xúc không tới tra tam cùng tra tứ.
Tại Cố Dần xem ra, tra công số bốn là trong sách này triệt triệt để để hoàn toàn không có lời hay có thể nói một tên biến thái.
Pháo đài là biến thái tra tứ chế tạo tường đồng vách sắt.
Tra tứ có hai bộ mặt.
Ở bên ngoài, hắn nhân mô nhân dạng; tại pháo đài, hắn không phải cá nhân.
Cụ thể làm sao cái "Không phải cá nhân" . . . Các loại hành vi tội lỗi chồng chất, rất khó dùng ngôn ngữ thuật lại.
Tiểu bạch thỏ rơi xuống tra bốn tay bên trong, đã không thể dùng một cái "Thảm" chữ để hình dung. . .
Vậy những thứ này cùng Mai lão gia tử có quan hệ gì đâu?
Tại nhìn thấy Mai lão gia tử trước, Cố Dần cũng không cảm thấy được có quan hệ gì.
Mấu chốt ở chỗ, tra tứ nội dung vở kịch thời điểm, trong sách nhắc tới một vị tuổi già tư bản vòng người có quyền qua đời.
Nguyên nhân cái chết, tự giết.
Lúc đó trong sách còn có một đoạn chi tiết nhỏ miêu tả, nói tra tứ nhìn thấy tin tức này, lộ ra một vệt nụ cười, thả xuống báo, vui vẻ mà hồi gian phòng nhỏ dằn vặt tiểu bạch thỏ. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Xuyên Vào Cẩu Huyết Văn Nhược Thụ Thành Công Rồi
General Fiction( xuyên vào cẩu huyết văn nhược thụ thành công ) tác giả: Lưu phượng hoàng ngàn độ