67

2 0 0
                                    

Chương 67: Tuổi ấu thơ, tuyên bố

Dày đặc một xấp tư liệu, mỗi một tờ giấy, mỗi một chữ, vốn là một quyển sống sờ sờ ngược văn.

Tang phu nữ nhân, mang theo năm tuổi hài tử xa xứ đi đến Nam Giang, rất khoái mà gả cho một cái gây dựng sự nghiệp bên trong nam nhân.

Nam nhân này gây dựng sự nghiệp con đường chẳng hề thuận lợi, nhiều lần khúc chiết, gây dựng sự nghiệp loại hình thay đổi một loại lại một loại.

Gây dựng sự nghiệp khó khăn nhượng vốn là táo bạo nam nhân tính khí càng thêm ác liệt, hung ác, không chút lưu tình thực thi tại bên người thê nhi quả phụ trên người.

Đặc biệt là hài tử.

Chịu đói, chửi rủa, đánh phạt, tù cấm. . . Hết thảy cổ tảo văn bên trong có thể nhìn thấy ác độc kế phụ ngược đãi con riêng hành vi, toàn năng tại trong tài liệu nhìn thấy.

Kia Tạ Hề mẫu thân lẽ nào liền trơ mắt nhìn chính mình nhi tử bị đối xử như thế sao?

Đáp án là đúng thế.

Tạ Hề mẫu thân hoàn toàn phóng túng tất cả những thứ này phát sinh ở mắt của nàng da nội tình hạ.

Cố Dần giờ mới hiểu được, tại sao Tạ Hề xưng hô mẫu thân của hắn là "Nữ nhân kia", cũng minh bạch lúc trước hắn dùng "Tạ di" vi chỗ đột phá tiếp cận Tạ Hề, tại sao Tạ Hề căn bản không có thời gian để ý.

Bởi vì nữ nhân kia tại khi còn sống liền không có quản quá Tạ Hề chết sống. . .

Đối với cái này trong tài liệu cho ra một cái phi thường thảo nhạt cẩu huyết nguyên nhân: Nguyên lai kế phụ mới phải Tạ Hề mẫu thân chân chính yêu người.

Này chỉ này đơn độc viết ra liền vừa là một cái khác ngược thân ngược tâm cẩu huyết cay kê chuyện xưa!

Kế phụ là Tạ Hề mẫu thân bạch nguyệt quang, sở dĩ cùng Tạ Hề cha đẻ kết hôn, là bởi vì bạch nguyệt quang không yêu nàng, mà nàng liền bởi vì rất nhiều thế tục nguyên nhân, mới cố hết sức gả cho.

Nàng cũng không yêu chính mình gả nam nhân, cũng không yêu cùng nam nhân sinh hài tử.

Cho nên đáng đời đứa bé này liền thành vật hy sinh?

Từ nhỏ đã cũng bị đối xử như thế?

Kinh khủng hơn chính là, liên hợp trong tài liệu cấp một ít mơ hồ thông tin. . . Cố Dần cư nhiên cảm thấy được, liền ngay cả Tạ Hề năm tuổi năm ấy, cha đẻ kia tràng tai nạn xe cộ. . . Đều giống như có người vi thao tác tính khả thi.

Thực sự rất khó không khiến người ta ý nghĩ kỳ quái, mồ hôi lạnh tràn trề.

Như vậy thảo nhạt sinh hoạt vẫn luôn kéo dài đến Tạ Hề lên sơ trung.

Tại trong tài liệu đến xem, Tạ Hề tiểu học thượng rất không hoàn chỉnh, phần lớn thời gian bị điên cuồng biến thái kế phụ khóa ở nhà đánh chửi ngược đãi, bất quá đợi đến Tạ Hề sơ trung, kế phụ gây dựng sự nghiệp bắt đầu có khởi sắc, Tạ Hề có thở dốc không gian, đợi đến cấp ba, Tạ Hề đã dời ra ngoài ở.

[ĐM] Xuyên Vào Cẩu Huyết Văn Nhược Thụ Thành Công RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ