Chương 63: Ân oán, mua nhà người
Chủ nhà trọ đại tỷ: "..."
Thật sự không là chuyện tốt đẹp gì, là muốn đuổi các ngươi mang đi sự.
Loại này đánh đuổi khách nhân sự chẳng hề tính hiếm thấy.
Phòng cho thuê không chính là như vậy , dù cho giao tái lâu tiền thuê nhà, cũng không có thể bảo đảm hợp đồng bên trong liền nhất định có thể vẫn luôn ở lại đi.
Cái gì chủ nhà trọ gia tức phụ sinh hài tử nha, muốn dùng bộ phòng này trụ, khách trọ nhất định phải cho ta mang đi!
Cái gì chủ nhà trọ gia làm ăn cần tiền nha, muốn bán bộ phòng này, khách trọ nhất định phải cho ta mang đi!
Phòng cho thuê người, không có chỗ ở cố định, muốn thật gặp gỡ thô bạo không nói lý ác chủ nhà trọ, trực tiếp tìm mấy cái đại hán vạm vỡ lại đây, kiên quyết hành lý của ngươi ném ra cho ngươi đi, ngươi tại lúc đó kia một chốc căn bản không có biện pháp phản kháng!
Chính là khủng bố như vậy đáng ghét!
Là một cái thâm niên thu người thuê, chủ nhà trọ đại tỷ cũng không phải lần đầu tiên đánh đuổi khách trọ , kinh nghiệm có thể nói là phi thường phong phú.
Đầu tiên khí thế nhất định muốn túc, thái độ cường ngạnh hơn, muốn cực kỳ hung ác!
Thứ yếu phải nói ngụy biện, lấy khối này giá rẻ tiền thuê bên trong lỗ thủng lợi dụng sơ hở, các loại quấy nhiễu chỉ có đem người đánh đuổi liền thắng!
Thế nhưng đi. . .
Nhìn trước mắt này hai cái hảo nhìn người trẻ tuổi, nàng cũng không biết tại sao, bốc lên đi ra một loại không đành lòng tâm tình.
Nguyên vốn chuẩn bị hảo phi thường không khách khí lời giải thích không có thể nói ra, không nghĩ cực kỳ hung ác , tưởng lâm thời thay đổi đi dụ dỗ chính sách!
Nhìn thấy chủ nhà trọ đại tỷ do do dự dự dáng dấp, Cố Dần tâm lý có sổ, cười hỏi: "Có phải là bộ phòng này không thể để cho chúng ta tiếp tục ở?"
Chủ nhà trọ đại tỷ kinh ngạc há mồm: "Ồ?"
Quả nhiên là phòng ở không thể tái ở.
Bất quá Cố Dần hoàn toàn không cảm thấy làm khó dễ.
Cố Dần vốn là không chuẩn bị tiếp tục cùng tiểu bạch thỏ ở nơi này.
Nếu không phải tiểu bạch thỏ đi trường học ký túc xá đợi một tháng, một tháng trước Cố Dần liền mang theo hắn dời đi.
Cố Dần đối chủ nhà trọ đại tỷ nói: "Vấn đề không lớn, vừa vặn chúng ta cũng chuẩn bị dời đi, đem đồ vật hợp quy tắc hợp quy tắc, rất nhanh liền có thể rời đi."
Tiểu bạch thỏ hiển nhiên không phải cái hội hảo hảo sinh hoạt người, vì vậy trong phòng đồ vật rất ít, chỉ có nhu phẩm cần thiết, Cố Dần càng không có mấy cái đồ vật, coi như dọn nhà, cũng rất thuận tiện.
Chủ nhà trọ đại tỷ kinh ngạc.
Nàng hoàn không nói gì đây, này người thuê trực tiếp dự phán nàng muốn nói, hoàn đặc biệt phối hợp chủ động đưa ra muốn mang đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Xuyên Vào Cẩu Huyết Văn Nhược Thụ Thành Công Rồi
Ficción General( xuyên vào cẩu huyết văn nhược thụ thành công ) tác giả: Lưu phượng hoàng ngàn độ