65

1 0 0
                                    

Chương 65: Manh hỗn, qua ải đi

Thấy trước mắt một đám phóng viên bị nghẹn lại biểu tình, Cố Dần nói: "Kia cứ như vậy, các vị tản đi đi, ngày mai tuyên bố thượng thấy."

Một đám phóng viên: "..."

Tại sao cùng trong tưởng tượng không giống nhau?

Tại sao không ấn hệ thống bài võ xuất bài?

Thế nhưng cũng không có phóng viên nguyện ý rời đi.

Nam nhân trước mắt ngột ngạt cảm giác là rất mạnh, có thể một ít tiểu đạo tiểu truyền thông phóng viên kháng áp năng lực cũng là tương đương không sai.

Trong đó có một cái gầy gò trung niên nam phóng viên phản ứng lại, ở phía sau sắp xếp nhón chân lên cao giọng hỏi: "Cố tiên sinh, ngươi là tại lừa gạt chúng ta tưởng đem chúng ta lừa gạt đi sao? Khai tuyên bố? Lẽ nào ngươi là muốn tại tuyên bố thượng trực diện Tạ Hề mắc nợ vấn trách vấn đề? Kia thỉnh ngươi trả lời ta hai vấn đề, một, ngươi và Tạ Hề là quan hệ như thế nào, ngươi dùng thân phận gì tổ chức tuyên bố? Nhị, mọi người đều biết Tạ Hề công ty của phụ thân là làm hại phương, ngươi tại sao muốn đứng ở làm hại phương một bên?"

Gầy gò nam phóng viên hai vấn đề này nhìn như là nhằm vào Tạ Hề, kì thực là tại nhằm vào Cố Dần. Vừa hỏi Cố Dần là ai, hai thanh Cố Dần đẩy lên làm hại giả một phương.

Đây chính là hắn mục đích.

Hắn là cái tự do người viết bản thảo, thu người tiền tài, không phân phải trái trắng đen, giao cho kim chủ muốn giấy cảo. Hiện tại, hắn kim chủ là Hoàng thị người của tập đoàn, hắn muốn làm chính là ép hỏi Cố Dần, chèn ép Cố Dần, sau đó sẽ tại văn chương thượng trau chuốt, thêm mắm dặm muối một trận viết là đến nơi.

Nhưng là hắn thất vọng rồi.

Cái này gọi là Cố Dần nam nhân, hoàn toàn không có bị hắn hai vấn đề ảnh hưởng, thậm chí hướng hắn quăng tới ánh mắt.

"..."

Soạn cảo phóng viên sinh nhai mười mấy năm, ước thăm quá dáng vẻ các dạng người, hoàn làm qua paparazi lần theo quá rất nhiều tai to mặt lớn, da mặt đã mài giũa đầy đủ dầy.

Nhưng bây giờ tại Cố Dần thấu mãnh liệt ánh mắt nhìn thẳng hạ. . . Hắn không nhịn được nuốt ngụm nước miếng, sinh ra muốn lui về phía sau một bước khiếp nhược.

Nam nhân khí thế quá túc . . .

Rõ ràng là cái tên điều chưa biết người trẻ tuổi, tại sao trên người hội có một loại trải qua sóng gió dẫm đạp đỉnh uy hiếp khí chất?

Hắn lần trước có cảm giác như vậy, vẫn là tại một cái nào đó phong hội cửa, từ mai vạn kiệt này đó cái thật đang đứng ở đỉnh điểm lão luyện các đại lão trên người cảm nhận được.

Cố Dần mới còn trẻ như vậy, hiển nhiên không thể cùng này đó đại lão đánh đồng với nhau.

Hắn nhất định là đang hư trương thanh thế!

Nắm chặt micro, gầy gò phóng viên cao giọng nói rằng: "Không trả lời vấn đề của ta, ngươi là tại chột dạ sao?"

Cố Dần câu môi, nhàn nhạt nói: "Ngày mai tuyên bố không đơn thuần hoan nghênh đến của các ngươi, ta còn hội nhượng luật sư của ta thông báo các đại quan phương trải qua người làm mai cùng pháp người làm mai, đến lúc đó, hỏi gì đáp nấy. Bất quá tuyên bố thượng vị đưa căng thẳng, có thể thả không tiến vào nhiều như vậy truyền thông, các vị muốn là thật sự cảm thấy hứng thú, cùng với hoàn chận ở đây, không bằng trở lại chuẩn bị sớm, ngày mai rất sớm tham gia."

[ĐM] Xuyên Vào Cẩu Huyết Văn Nhược Thụ Thành Công RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ