74

1 0 0
                                    

Chương 74: Phía dưới, nói một chút coi

Phác Đồng Nhân không thấy.

Cố Dần: "Hảo hảo người làm sao sẽ không thấy đâu?"

Điện thoại di động bên kia Lý ca nói: "Phác tiên sinh mọc ra bệnh, mặc dù tại phối hợp trị liệu, mà tâm tình rất đê mê, ngoại trừ tình cờ cùng lão gia tử nói chuyện phiếm đi tản bộ một chút, cũng không theo chúng ta bất luận người nào giao lưu, chúng ta cũng không có chủ động quấy rối hắn. Gần đây lão gia tử ra một chuyến môn, ngày hôm qua về nhà muốn cùng phác tiên sinh nói chuyện phiếm, lúc này mới phát hiện hắn không thấy. . . Ta điều hạ đại môn quản chế, phát hiện phác tiên sinh đã sớm rời đi."

Cố Dần hỏi: "Hắn luôn có địa phương của chính mình đi? Có phải là về nhà?"

Lý ca: "Hắn nơi ở ban đầu là công ty môi giới an bài, bởi vì cùng công ty giải ước , tạm thời không còn có thể trở về địa phương."

Cố Dần chậm rãi xoay người, bất động thanh sắc hướng mới vừa ánh mắt trát lại đây phương hướng liếc miết, trong tiểu khu đèn đuốc sáng choang, mà Cố Dần không có ở nơi đó nhìn thấy bất kỳ bóng người nào.

Cố Dần hỏi: "Ngươi gọi điện thoại cho ta, là muốn hỏi ta có thấy hay không Phác Đồng Nhân sao?"

Lý ca: ". . . Ạch, bởi vì, phác tiên sinh tựa hồ đối với ngươi. . . Có cùng đối với những khác người không đồng dạng như vậy tình cảm?"

Hắn nói tương đối uyển chuyển, mà hiểu được người đều hiểu.

"..." Cố Dần trầm ngâm: "Ta không xác định có thấy hay không hắn."

Lý ca cảm thấy được kỳ quái: "Nhìn thấy chính là nhìn thấy, không thấy chính là không thấy, không xác định có thấy hay không là có ý gì?"

Cố Dần cũng không thể nói hắn hiện tại vừa vặn đụng phải người kỳ quái đang ngó chừng hắn đi?

Chủ yếu là theo dõi hắn người này, ánh mắt nhượng Cố Dần thập phần không khỏe, mang cho Cố Dần một loại cảm giác nguy hiểm.

Phác Đồng Nhân tuy rằng cũng đã từng làm như là nuôi xà thả xà loại này thái quá liền chuyện nguy hiểm, nhưng là Cố Dần cảm thấy được, hắn từng thấy Phác Đồng Nhân hỏng mất khóc lớn, minh xác nói với Phác Đồng Nhân giữa bọn họ không thể, thậm chí cuối cùng đều nhận ra Phác Đồng Nhân. . .

Phác Đồng Nhân cũng không đến nổi nhanh như vậy đã có cái gì ý đồ xấu đi?

Bất quá Phác Đồng Nhân nếu như bệnh đến lợi hại, kia tất cả liền lại không quá hảo thuyết, có sự không chắc chắn cùng không ổn định tính.

"Chờ, một phút chốc ta gọi cho ngươi." Cố Dần cúp điện thoại, đem điện thoại di động thăm dò cãi lại túi, người không liên quan giống nhau hướng gia phương hướng đi.

Bắt đầu đi lại, sau lưng tầm mắt liền chậm rãi phiêu về Cố Dần trên lưng.

Cố Dần xác định này đạo tầm mắt đến từ chính trên mặt đất dừng mỗ chiếc xe bên trong.

Người này có thể tinh chuẩn chờ ở ga ra bên ngoài, nói rõ hắn đã biết rồi chính mình địa chỉ, để tránh khỏi gây nên hoài nghi, Cố Dần như thường mà đi về lầu đơn nguyên.

[ĐM] Xuyên Vào Cẩu Huyết Văn Nhược Thụ Thành Công RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ