83

1 0 0
                                    

Chương 83: Đối lập, bối cảnh sự

"Vẫn là nói, đây là ngươi mới học được làm nũng phương thức? Đến gây nên ta chú ý?"

Cố Dần nghe đến Văn Băng tựa hồ là đứng lên, kia "Cộc cộc cộc" tiếng bước chân bắt đầu hướng hắn tới gần. . .

Phác Đồng Nhân còn tại kêu thảm thiết, trên mặt đất trước tiên bốc lên một đoạn cái bóng, chậm rãi, Cố Dần thấy được Văn Băng.

Văn Băng thay đổi một cái áo khoác, màu trắng trường quái, thí nghiệm phục.

Sợi vàng nhỏ nhắn một bên kính mắt vì hắn thêm một phần phong độ của người trí thức, hắn trên mặt liền mang theo mỉm cười, nghiễm nhiên là nho nhã lễ độ thân sĩ học giả.

Chỉ nhìn bề ngoài, ai có thể cảm thấy được hắn và cách vách kêu thảm thiết có liên hệ gì?

Mười phần mặt người dạ thú.

Nhìn chằm chằm Văn Băng, Cố Dần trong tròng mắt thiêu đốt ngọn lửa rừng rực.

Nhìn thấy Cố Dần ánh mắt, Văn Băng chóp mũi hơi dựng ngược lên, ý cười đi xuống thu liễm, ngữ khí nhàn nhạt: "Ngươi đang tức giận sao? Tại sao sinh khí? Phác Đồng Nhân cũng không phải nhà của ngươi phòng, ngươi cũng sẽ cảm thấy sinh khí?"

Nhìn qua, tựa hồ đối với Cố Dần biểu hiện ra thái độ có một ít thất vọng.

Bị kêu thảm thiết cùng ánh mắt vây quanh, Cố Dần hít một hơi thật sâu, cấp tốc để cho mình tỉnh táo lại.

Hắn và Phác Đồng Nhân đã bị này biến thái nhốt lại , dù cho Tạ Hề sẽ phát hiện dị thường, dù cho có định vị, dù cho Tô Nam thật sự là sẽ đối phó Văn Băng người, Cố Dần cũng không xác định lúc nào sẽ được đến cứu viện.

Cho nên, tại có lẽ sẽ có cứu viện đến trước, Cố Dần nhất định phải tỉnh táo lại.

Tỉnh táo lại, nơi này không chỉ có mình và biến thái, còn có một cái bị thương Phác Đồng Nhân.

Đại não cấp tốc vận chuyển, Cố Dần ngắn ngủi khép mắt lại con ngươi, tái mở thời điểm, hai mắt đã là một phái thanh minh.

U lãnh sau thấu kính mặt, ẩm ướt trù trong mắt lúc này mới liền câu lên ý cười.

Nhìn chằm chằm Cố Dần, Văn Băng nhẹ giọng nói: "Hoặc là nói thế nào Phác Đồng Nhân là cái thấp kém phẩm, nếu như nếu là Tạ Hề, Tạ Hề biểu hiện hội tốt hơn hắn nhiều lắm."

Nếu là Tạ Hề có ý gì? Hắn đối Tạ Hề đã làm gì sự sao?

Cùng Phác Đồng Nhân cách xa nhau, Cố Dần cũng không nhìn thấy trước mắt súc sinh này mới vừa đến cùng làm cái gì, mà có thể làm cho Phác Đồng Nhân mất khống chế kêu thảm thiết thành dáng dấp như vậy. . .

Mới vừa thành lập hảo bình tĩnh thiếu chút nữa phá công, ngực dâng lên càng cường liệt hơn hỏa diễm, tàm thực lý trí.

Trở nên trắng đầu ngón tay từ lưới sắt buông ra, Cố Dần cười lạnh: "Cho nên ngươi là hiếu kỳ ta sẽ là dạng gì biểu hiện sao?"

[ĐM] Xuyên Vào Cẩu Huyết Văn Nhược Thụ Thành Công RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ