Chương 51: Sơn trang, bị vây
Phí đi một phen công phu, tìm chút có thể lợi dụng công cụ, Cố Dần ba người đem nắp giếng dưới đáy hai cái kẻ xui xẻo cứu tới.
Hai cái kẻ xui xẻo sợ hãi, vạn hạnh có thể từ đáy hố bò lên, lại thấy ánh mặt trời, đầy cõi lòng cảm kích, một cái nước mũi một cái nước mắt theo sát Cố Dần ba người nói cám ơn.
Thời gian lâu như vậy, bên kia nhân viên công tác khoan thai đến chậm, rốt cục xuất hiện ở Cố Dần mấy người tầm nhìn bên trong.
Bất quá, nhân viên công tác là tại sụp sạn đạo một bên khác.
Liên quan mới vừa cứu ra hai người trẻ tuổi, Cố Dần năm người đi tới sạn đạo bên cạnh, cách sâu sắc chiến hào, cùng đối diện nhân viên công tác xa nhìn nhau từ xa.
Mấy nhân viên công tác thân xuyên quần áo mưa, mưa to bên trong không thấy rõ biểu tình, mà ngữ khí phi thường kinh ngạc, lớn tiếng hỏi: "Các ngươi làm sao tại sạn đạo đối diện?"
Vấn đề này hỏi. . .
Cố Dần càng buồn bực hơn, trả lời nói: "Chúng ta dựa theo bảng hướng dẫn đi."
Nhân viên công tác: ". . . Đúng đấy! Chúng ta trên đường tới, phát hiện bảng hướng dẫn bị người dịch chuyển động, bỏ vào không nên thả địa phương. . ."
Cố Dần: "..."
Tạ Hề: "..."
Dĩ nhiên là bảng hướng dẫn bị người ác ý di chuyển vị trí.
Cố Dần cùng Tạ Hề cũng trong lúc đó cùng nhau nhìn về phía Phác Đồng Nhân.
Phác Đồng Nhân cả kinh lui về phía sau một bước, trợn mắt lên: "Các ngươi nhìn ta làm gì? Chúng ta nhưng là một đường đều cùng đi lại đây."
Hắn đã biết rõ mình bị Cố Dần hoài nghi thượng .
Lúc này hai cái kẻ xui xẻo đắng chát mà cười cười, lớn tiếng hướng nhân viên công tác giải thích: "Cái kia bảng hướng dẫn, là chúng ta hai bằng hữu trò đùa dai làm. . ."
Cố Dần: "..."
Tạ Hề: "..."
Phác Đồng Nhân: "..."
Mấy con mắt toàn bộ đều nhìn về hai cái kẻ xui xẻo.
Đối mặt mới vừa làm cứu viện Cố Dần ba người, hai cái kẻ xui xẻo đều rất thật không tiện.
Hai người nhìn qua tuổi tác cũng không lớn, xuyên quần áo thể thao, cõng lấy túi leo núi, rõ ràng cho thấy đến leo núi cắm trại hoá trang.
Trong hai người, lúc trước cái kia làm phương ngôn gọi điện thoại người trẻ tuổi đứng ra nói: "Mới vừa quá sợ sệt quá khiếp sợ , quên mất tự giới thiệu mình, ta gọi phó so với, hắn gọi an ổn dâng. Ngoại trừ đôi ta, còn có cái anh em, chúng ta ba là một khối đến Nam Bắc sơn đùa. . . Mà trên đường kia anh em không biết khiến cái gì tính tình, nhất định phải một người đi trước, nói muốn tới dưới chân núi chờ chúng ta.
Chúng ta vốn là cũng không coi là chuyện đáng kể, nhưng chúng ta càng chạy càng kỳ quái, đi tới đi tới trên đường đều không người gì , này nhượng chúng ta rất chột dạ, ta liền gọi điện thoại cho hắn hỏi là chuyện ra sao. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Xuyên Vào Cẩu Huyết Văn Nhược Thụ Thành Công Rồi
General Fiction( xuyên vào cẩu huyết văn nhược thụ thành công ) tác giả: Lưu phượng hoàng ngàn độ