41

1 0 0
                                    

Chương 41: Đất cho thuê, tin tức tốt

"Tin tức tốt phải . ." Điện thoại di động bên kia ngắn ngủi dừng lại, Kỳ Tranh tiếng trầm nói: "Trên lầu trịnh vi dời đi."

Cố Dần: "Đây không phải là chuyện tất nhiên sao? Hoàng thị mắt thấy không chiếm được chỗ tốt gì, còn có thể lại dùng hắn? Hắn liền là tự chịu trách nhiệm lời lỗ, kia có thể vẫn đi theo ngươi đấu nữa?"

Kỳ Tranh: "Đúng, tin tưởng rất khoái ( đao đột tiến mạnh ) sẽ lui ra thị trường, ít nhất nhượng Hoàng thị biết đến, không là cái gì lạn biện pháp đều có thể đánh đổ ta, khởi hành sẽ không sợ hãi bọn họ, ta đoàn đội hội bảo trì ý chí chiến đấu vẫn luôn tinh tiến."

Giọng điệu này vẫn là khởi hành xuất phẩm canh gà vị, mà ít đi điểm Kỳ Tranh dĩ vãng ngạo khí, như thế nhất trung cùng, có chút dưới áp lực cũng sẽ dũng cảm tiến tới hăm hở tiến lên mùi vị.

Xem ra trải qua lần này xí nghiệp phá sản nguy cơ, Kỳ Tranh cũng đã trưởng thành chút.

Cố đại gia đối với cái này biểu thị cố gắng: "Chúc mừng ngươi, châm dầu."

Kỳ Tranh hỏi: ". . . Ngươi còn nhớ trước ngươi cùng trịnh vi đánh một cái đánh cuộc không?"

Cố Dần: "Há, hắn thắng theo hắn, hắn thất bại cấp Lâm Linh công khai xin lỗi cái kia đánh cược? Ta nhớ tới, làm sao vậy?"

Kỳ Tranh tiếng trầm nói: ". . . Ta đem hắn chụp xuống , ngươi không tới gặp chứng minh một chút không?"

Nghe lời này Cố Dần cười ha ha ra hai tiếng, sau đó liếc mắt trong máy vi tính cỗ chậu, nói: "Nếu ngươi đã đem hắn chụp xuống , liền để hắn thành thành khẩn khẩn công khai hướng Lâm Linh nói xin lỗi đi, ta liền bất quá đi ."

Bên kia Kỳ Tranh lập tức nói: "Ngươi đã nửa tháng chưa từng tới công ty."

Cố Dần nhíu mày: "Hả? Nhưng ngươi bên kia cũng không có vấn đề gì a, ta không cần thiết đi qua đi?"

Kỳ Tranh: "..."

Nín một lát, Kỳ Tranh nói: "Vẫn là tới đây một chút hảo, dù sao cũng là ngươi và hắn đánh cuộc, ta nhượng tiểu vương lái xe đi đón ngươi."

Cố Dần tâm lý di một tiếng.

Kỳ Tranh đây chính là đang ám chỉ hắn quá khứ a. . .

Chẳng lẽ là đã xảy ra chuyện gì?

Kỳ Tranh liền sĩ diện, trong điện thoại không nói ra được?

"Được, vậy ta lại đây một chuyến." Để ngừa vạn nhất, Cố Dần vẫn là quyết định qua xem một chút.

Chờ đến khởi hành, Cố Dần mới vừa đi ra thang máy liền thấy công ty đứng ngoài cửa trịnh vi cùng Kỳ Tranh.

Hoắc, hai người kia, bất quá mười mấy hai mươi mấy ngày, hình tượng hoàn toàn chuyển đổi tới đây.

Trịnh vi lúc này mạo trạng thái, nhanh nhẹn liền là một tháng trước thấp xứng bản Kỳ Tranh, phải nhiều tái nhợt có bao nhiêu tái nhợt, phải nhiều tiều tụy có bao nhiêu tiều tụy.

Mà Kỳ Tranh. . . Xám đậm âu phục thẳng tắp, sống lưng thẳng tắp, giữa hai lông mày ngạo khí lạnh lùng.

Kỳ Tranh cùng trịnh vi đều thấy được Cố Dần, Cố Dần khóe mắt nhếch lên, mặt mỉm cười ý hướng bọn họ đi tới.

[ĐM] Xuyên Vào Cẩu Huyết Văn Nhược Thụ Thành Công RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ