Chương 3: Thân phận, không người biết
Phụ đạo viên văn phòng tại cầu thang bên cạnh đệ nhất gian, hắn mở ra cặp công văn một bên tìm kiếm văn phòng chìa khóa một bên bắt chuyện Tạ Hề đuổi tới: "Ngươi tới, ngươi cũng không nhỏ , không muốn tổng là cùng một ít vớ va vớ vẩn người hỗn cùng nhau, biết không?"
Sợ bị sắc lang làm tập kích bỏ qua làm thang máy, nhọc nhằn khổ sở bò đến mười lâu sau vẫn là bị sắc lang ngăn chặn lộ.
Phụ đạo viên lòng tràn đầy oán khí: "Người nào a. . . Chờ cảnh vệ đến nhất định phải mang tới phòng an ninh hảo hảo giáo dục, tình thế nghiêm trọng liền báo cảnh sát!"
Tiến vào văn phòng đem bao hướng trên bàn một vứt, phụ đạo viên vội vàng tìm kiếm máy điều hòa dụng cụ điều khiển từ xa.
Mồ hôi đầm đìa, trên y phục đều là vết mồ hôi, đứng ở đứng thức máy điều hòa trước mặt bị gió lạnh oán thổi mới coi như giành lấy cuộc sống mới.
Trong miệng còn đang lải nhải: "Tạ Hề, ngươi nói ngươi muốn làm gì? Khoa cũng không cố gắng thượng, người cũng tìm không ra, toàn trường người đều tại quan tâm ngươi, đặc biệt là thương viện Hoàng Hạc Đình, từ sáng đến tối hướng phòng làm việc của ta chạy hỏi có hay không có tin tức của ngươi."
Tạ Hề người đứng tại phía sau bàn làm việc, hỏi: "Lão sư là ngươi nói cho Hoàng Hạc Đình ta trưa hôm nay sẽ đến trường học sao?"
Hắn muốn về trường học tìm viện trưởng, việc này phụ đạo viên là biết đến, tự nhiên cũng biết hắn trưa hôm nay sẽ đến trường học.
"Đúng vậy!" Phụ đạo viên đem máy điều hòa nhiệt độ điều đến thấp nhất, "Trong trường học có nhiều như vậy quan tâm bằng hữu của ngươi, ngươi có thể hay không để cho người tỉnh điểm tâm? Không muốn như thế không hợp quần, nhiều đại nhân hoàn làm tự bế làm mất tích, vạn một đã xảy ra chuyện gì, trường học làm sao hướng ba mẹ ngươi bàn giao?"
Tạ Hề thanh tuyến trầm thấp: "Lão sư ngươi có biết hay không Hoàng Hạc Đình trước theo dõi ta về nhà, vì thế ta thay đổi ba lần địa chỉ, lãng phí không ít tiền thuê nhà?"
Phụ đạo viên đối máy điều hòa đẩu khởi quần áo thổi hãn, rất không thèm để ý nói: "Ai nha, học sinh nên hảo hảo trụ ở trường học trong túc xá, ngươi dời ra ngoài trụ cũng đã lãng phí tiền. Huống hồ Hoàng Hạc Đình là ai, có thể làm được theo dõi sự đến? Nhân gia đối với ngươi cũng là quan tâm, nhà bọn họ là cái gì gia đình ngươi cũng không phải không biết, hắn người như vậy tại sao không đi để ý người khác? Còn không là quan tâm ngươi? Không quan tâm ngươi hà tất đến để ý ngươi?"
Tạ Hề mỉm cười, đen thui con ngươi lộ ra lạnh lẽo trau chuốt.
Quần bò trong túi chìa khóa xe bị móc ra, ném vào cặp công văn.
Chìa khóa là Tạ Hề giả bộ té ngã tới gần Hoàng Hạc Đình thời điểm từ Hoàng Hạc Đình trên eo thuận xuống dưới.
Từ vừa mới bắt đầu hắn không có ý định cùng Hoàng Hạc Đình đi.
Hiện tại Tạ Hề đem cái này chìa khóa xe bỏ vào phụ đạo viên cặp công văn nơi sâu xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Xuyên Vào Cẩu Huyết Văn Nhược Thụ Thành Công Rồi
Ficção Geral( xuyên vào cẩu huyết văn nhược thụ thành công ) tác giả: Lưu phượng hoàng ngàn độ