Chương 33: Âu hoàng, nội trắc hào
"Lạch cạch" một tiếng lay động, công tắc ấn xuống, nho nhỏ phòng ngủ lâm vào hắc ám.
Tạ Hề nghiêng người nằm xuống.
Cố Dần hoàn bán ngồi.
Trong bóng tối Cố Dần đột nhiên hơi sốt sắng.
Dưới thân cái giường này chân tâm không lớn, bản thân ngủ cùng cũng chân tâm có chút gay go...
Vạn nhất sáng mai lên, manh manh tiểu bạch thỏ trở nên sưng mặt sưng mũi, nhãn lệ uông uông đối bản thân gọi đau làm sao bây giờ...
Cố Dần trù trừ lo lắng, sững sờ là không dám nằm xuống.
Tạ Hề hỏi hắn: "Ngươi còn chưa ngủ sao?"
Cố Dần suy nghĩ một chút, mở miệng nói: "Nếu không. . ."
Còn lại nửa câu "Ta còn là đi ngủ ghế sô pha đi" không có nói ra.
Bởi vì tiểu bạch thỏ đưa tay ra, nắm lấy thủ đoạn của hắn.
Cố Dần: "..."
Đến, lần này nói cái gì cũng cũng không nói ra được.
Tâm hóa một nửa.
Tại Tạ Hề bên người nằm xuống, Cố Dần trầm giọng dặn dò nói: "Muốn là đang ngủ ta đạp ngươi, ngươi liền đem ta làm tỉnh lại."
Mờ tối chỉ nghe Tạ Hề thấp cười nhẹ một tiếng, hỏi: "Làm sao làm tỉnh?"
Cố Dần: "..."
Cố Dần đột nhiên tiếc nuối tại sao tắt đèn!
Hắn nghe đến tiểu bạch thỏ nở nụ cười, nhưng lại không thấy tiểu bạch thỏ cười rộ lên là bộ dạng gì.
Cho nên tiểu bạch thỏ cười điểm là ở nơi nào?
Là hắn cười điểm cùng giống nhau tiểu hài nhi không giống nhau, vẫn là chỉ có quan hệ đèn không nhìn thấy mặt, hắn mới không có như thế thẹn thùng?
Cố đại gia bắt đầu nghiêm túc suy nghĩ, cùng tiểu bạch thỏ sâu sắc thêm tình cảm phương thức tốt nhất, có phải là muốn ở buổi tối tắt đèn dùng sau tiến hành?
Cũng không chờ suy nghĩ ra cái nguyên cớ đến, Tạ Hề cánh tay đột nhiên vòng qua lại đây.
Bên hông căng thẳng, Cố Dần bị tiểu bạch thỏ siết lại, rơi vào một cái vây quanh bên trong.
Cố Dần nháy mắt một cái: ". . . ? ? ?"
Bất ngờ.
Hai má dán vào Cố Dần lưng, cách một tầng mỏng manh áo ngủ, Tạ Hề ấm áp hô hấp nhào tới Cố Dần trên lưng.
Tạ Hề trầm thấp nói: "Như vậy là đến nơi, như vậy liền đạp không được ta."
Cố Dần: "..."
Tiểu bạch thỏ hắn liền giảm thấp xuống tiếng nói, loại này lương bạc ăn mồi gần như ôn nhuyễn thanh tuyến lại tới nữa rồi!
Cố đại gia thiếu chút nữa bên tai tê rần.
Thật sự là không nhịn được cảm thấy được loại này thanh tuyến quá đầu độc lòng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Xuyên Vào Cẩu Huyết Văn Nhược Thụ Thành Công Rồi
Genel Kurgu( xuyên vào cẩu huyết văn nhược thụ thành công ) tác giả: Lưu phượng hoàng ngàn độ