Chương 81: Triển lãm tranh, gian phòng nhỏ
Cố Dần bị Văn Băng dẫn tới một chỗ.
Triển lãm tranh.
Cố Dần liền biết triển lãm tranh cùng tra công số bốn không tránh khỏi có quan hệ, cho nên cũng không có nhiều kinh ngạc.
Hắn chỉ là không hiểu, tra công số bốn như thế công khai lời mời hắn đến xem triển lãm tranh. . . Là thế nào tưởng ?
"Ta tình cờ yêu thích vẽ vời." Văn Băng mỉm cười: "Họa là tác phẩm nghệ thuật, vẽ vời người lại không nhất định đều là nghệ thuật gia. Có mấy người vẽ vời, là họa cho người xem, hi vọng chính mình họa bị mọi người thấy thấy, thưởng thức, cúng bái, mà có mấy người vẽ vời, chỉ là bởi vì tưởng họa."
Cố Dần hỏi: "Ngươi là người trước vẫn là người sau?"
Văn Băng cười không nói, ngẩng đầu nhìn trước mắt dùng để xây dựng triển lãm tranh kiến trúc.
Nơi này là một toà lưu động thương mại nơi, dùng để hoạt động ngắn ngủi thương mại giao dịch.
Mỗi tòa thành thị trên căn bản đều có như vậy một cái thiết bị, thông thường thương mại hành vi biểu hiện ở lưu động quỷ ốc, lưu động nghệ thuật triển lãm, lưu động mật thất chạy trốn vân vân.
Này đó hoạt động không có cách nào thời gian dài trú lưu ở một tòa thành thị, bởi vì thụ chúng bất biến, lâu dần mới mẻ cảm giác sẽ biến mất, không có cách nào thu được càng to lớn hơn lợi nhuận.
Có hợp tác thời điểm, thuê giả hội trang trí nơi này, đem nó trang sức thành chính mình cần thiết bộ dáng, không có hợp tác thời điểm, nơi này liền bị không đãng đặt .
Hiện tại Văn Băng lấy nó tới làm triển lãm tranh, nhưng nó bề ngoài cũng không có tiến hành đóng gói, hoàn toàn không thấy được đây là một cái đang bị kinh doanh triển lãm tranh.
Cố Dần nhíu mày.
Cái này triển lãm tranh liền không đúng, không tuyên truyền liền tính, nguyên bản ở trên mạng có thể nhìn thấy tin tức cũng toàn bộ bị người tận lực xóa sạch.
Nghiễm nhiên, nơi này là Văn Băng chính mình thịnh yến, là một hồi bản thân say sưa kết quả.
Cố Dần tạm thời là cho là như vậy.
Thế nhưng dùng Văn Băng tính cách thiết lập, hắn tưởng bản thân say sưa, thế giới to lớn, nhiều hơn tất nhiên phương mặc hắn chọn lựa, hắn cần gì phải đến Nam Giang làm như thế cái triển lãm tranh?
Còn có Tô Nam.
Tô Nam có thể làm được triển lãm tranh tham gia khoán, nói rõ Tô Nam cũng là biết đến Văn Băng tồn tại, mà hắn mang theo hai tấm triển lãm tranh tham gia khoán tới thăm dò chính mình. . .
Tô Nam không phải cái đơn giản nhân vật, hắn tồn tại cùng xuất hiện tất nhiên là có mục đích.
Cũng là, cùng vai chính Tạ Hề có quan hệ người, bất kể là sách gốc bên trong đầu mối chính, vẫn là trong thế giới này xuất hiện chi nhánh, liền không khả năng có đơn giản.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Xuyên Vào Cẩu Huyết Văn Nhược Thụ Thành Công Rồi
Genel Kurgu( xuyên vào cẩu huyết văn nhược thụ thành công ) tác giả: Lưu phượng hoàng ngàn độ