5

2 0 0
                                    

Chương 5: Đẩy cửa, có ánh sáng đến

"Công cụ?" Tạ Hề nắm chìa khóa sững sờ ở cạnh cửa.

Cố Dần hừ lạnh một tiếng, từng bước đạp lên thang lầu.

Hắn cõng lấy quang, thân hình nhấn chìm tại chật hẹp trong bóng tối, mỗi hướng lên trên một bậc, chân sau dường như đều là không ngừng chìm xuống không nhìn thấy đầu huyền thang.

Chờ hắn đứng ở cuối cùng một bậc trên thang lầu, đi đến Tạ Hề bên người, thái độ có như vậy một chút cương quyết từ Tạ Hề trong tay đoạt lấy chìa khóa

Ngày hè nắng ấm vừa vặn từ hành lang cửa sổ nhỏ bên trong chênh chếch xuyên thấu.

Dương quang xuyên qua Cố Dần khớp xương rõ ràng ngón tay, lỗ khóa chuyển động, răng rắc, giội đầy sơn cửa bị Cố Dần đẩy ra.

Trống trải thanh lãnh tiểu phòng khách đập vào mi mắt.

Không thừa bao nhiêu gia cụ, tường trắng ruộng lậu, hai loại đơn giản nhất sắc điệu chính là này gian xuất tô ốc bên trong toàn bộ.

Cố Dần tâm tình càng ngày càng kém, nhổ xuống chìa khóa bắt chuyện Tạ Hề: "Vào đi."

Đảo đổi khách làm chủ đi lên.

Tạ Hề không nhúc nhích, hơi cúi thấp đầu, mũi chân trước đúng lúc là nhất tuyến dương quang.

"Không mang theo ca tham quan tham quan?" Cố Dần ngoài miệng thì nói như vậy, người đã đi vào một gian phòng , "Kia ca có thể tự mình động thủ tìm đồ."

Dứt lời tự phát tại cho thuê trong phòng qua lại, tìm tiến vào nhà bếp, lật lật tìm xem, từ một cái trong tủ lật tới đem coi như tiện tay xẻng đao.

"ok, công cụ tới tay."

Mang theo xẻng đao đi ra, Cố Dần đem hai cánh tay cửa tay áo hướng lên trên kéo, từ môn vừa bắt đầu một đường hướng phía dưới diệt trừ trên vách tường tờ giấy.

Xẻng đao quát tường âm thanh cũng không dễ lọt tai, roẹt roẹt. Vàng sẫm mang chữ tờ giấy kèm theo loại thanh âm này từng cái từng cái bóc ra trên đất, càng chồng càng nhiều, rất khoái tầng tầng lớp lớp bày khắp cầu thang, lại như cuối mùa thu khô héo hoàng lá.

Nhưng mà xẻng đao không thể đem vách tường cạo sạch sẽ, có chút tờ giấy dính vô cùng, bốn góc kiên thủ phòng tuyến chính là quát không xuống dưới. Cố Dần lấy một hồi lâu, hai cái tay đổi lại đến, cánh tay đều chua cũng không cách nào đem chúng nó tất cả đều xử lý xong.

Cố đại gia bao nhiêu năm chưa từng làm nặng như vậy việc chân tay , mệt ra toát mồ hôi toàn thân, thành quả hoàn liền này điếu dạng, tức giận đến hắn đem xẻng đao hướng trên đất ném đi.

Ném hoàn chưa hết giận, liền đá một cước, mới chà xát cọ đi về tầng cao nhất.

Thở phào, Cố Dần vỗ trán một cái: "Là ta khờ rồi! Ta không nên quát tường, ta cần phải mua nước sơn."

Mua thùng bạch nước sơn đem tường lại quét một lần không liền xong !

Tạ Hề ánh mắt đảo qua cầu thang bay khắp tàn phế trang, chậm rãi hướng lên trên, cuối cùng dừng lại tại Cố Dần trên người.

[ĐM] Xuyên Vào Cẩu Huyết Văn Nhược Thụ Thành Công RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ