Chương 2: Phiền phức, trong đầu sách
Cố Dần nắm Tạ Hề lòng bàn tay, cảm nhận được đối phương cực kỳ nóng bỏng da dẻ.
Cũng không phải Tạ Hề nhiệt độ quá cao, mà là Cố Dần nhiệt độ quá phận thấp, thấp đến mức rất giống là từ trong quan tài băng bò ra ngoài sinh vật, cho nên Tạ Hề phút chốc không có vứt đi ngón này.
Bỏ mất trong nháy mắt, lại nghĩ vứt đi cũng có chút phí sức, tay tiến vào túi, trân bảo giống nhau bị Cố Dần nút buộc đến gắt gao.
Cố Dần khí thế lẫm liệt, Tạ Hề liền quần áo xốc xếch, dọc theo đường đi dẫn tới người qua đường dồn dập hành chú mục lễ.
Cảm thấy được như vậy có chút không thích hợp, hiện ra hắn hình như là một khác bản Hoàng Hạc Đình, chính tại thuần khiết trường đại học thực thi trắng trợn cướp đoạt nam sinh viên bạo hành, Cố Dần mũi chân xoay một cái đổi được một khác điều hẻo lánh đường nhỏ.
Lần này liền không có người nào thấy được chưa, chỉnh rất tốt.
Đường nhỏ bên trong là nghệ viện một cái nào đó tòa lớp học, chung quanh không người, Cố Dần đột nhiên làm lực, xoay người lại đem Tạ Hề nhấn ở gạch hồng trên vách tường.
Để ngừa Tạ Hề hội giãy dụa trốn tránh, lúc trước nắm tay nhau đáp thượng Tạ Hề vai, Cố Dần đem Tạ Hề lồng tại mình và hồng tường chi gian.
Mà Tạ Hề xem ra không có đinh điểm muốn phản kháng ý tứ.
Chân tường thanh ngô cây tại gió nóng bên trong chập chờn, Tạ Hề xuyên rách nát bạch T thiếp dựa vào hồng tường, trầm tĩnh mà đón Cố Dần ánh mắt.
Cố Dần khóe miệng giật một cái: "..."
Tính cách này cũng quá ngoan nhuyễn quá dễ dàng khi dễ đi. . .
Đạo đức đường biên ngang phát tới cảnh báo.
Mà Cố Dần cũng không đem người thả ra, bảo trì nhấn người tư thế ở trong lòng đánh trống.
Sự tình là như vậy, xuyên vào ( vò nát tan tiểu bạch hoa 108 loại play ) sau, Cố Dần đối mặt hai vấn đề.
Một, trong đầu hắn cất vào một quyển sách.
Nhắm mắt lại mơ hồ đều có thể nhìn thấy sách đường viền, kia sách ly đến rất xa, phảng phất khảm nạm tại hắn đầu óc vị trí trung tâm.
Nhị, thân thể của hắn thiếu chút nữa liền tiêu tan không thấy.
Là vật lý phương diện tiêu tan. Thân thể băng lãnh tê dại, lượng tử hóa giống nhau có thể rõ ràng cảm nhận được sụp đổ. May thế giới hiện thực bên trong là mùa đông, xuyên vào trong sách ăn mặc nhiều, không phải không tiêu tan cũng phải đông chết.
Hai vấn đề này hiện tại có vẻ như giải quyết một cái trong đó.
Cùng Tạ Hề tiếp xúc sau, Cố Dần thân thể sụp đổ cảm giác tạm thời không có, nhiệt độ cũng dần dần khôi phục bình thường.
Còn lại sách vấn đề còn không có pháp giải quyết.
Cố Dần có chút nghi hoặc, như mới vừa đối Hoàng Hạc Đình làm như vậy, bắt tay bỏ vào Tạ Hề trên đầu. Cùng với bất đồng chính là không giống vỗ Hoàng Hạc Đình như vậy vỗ Tạ Hề, mà là không nhẹ không nặng xoa nhẹ một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Xuyên Vào Cẩu Huyết Văn Nhược Thụ Thành Công Rồi
Fiction générale( xuyên vào cẩu huyết văn nhược thụ thành công ) tác giả: Lưu phượng hoàng ngàn độ