82

1 0 0
                                    

Chương 82: Mê cung, biến thái giả

Tô Nam tiếp nổi lên điện thoại, nghe đến bên kia Tạ Hề truyền đến thanh âm lạnh như băng: "Một tuần không được, một canh giờ."

"? ? ?" Tô Nam đều cấp nghe sửng sốt: ". . . Ngươi nói cái gì?"

Tạ Hề siết chặt điện thoại di động, trong mắt khuynh lạnh giá chìm, cả người đều là khí lạnh, hắn nói: "Sau một tiếng gặp ở chỗ cũ, sớm hành động."

Tô Nam biết đến Tạ Hề chưa bao giờ nói đùa hắn , sững sờ sau, hạ thấp giọng cả giận nói: "Nói hưu nói vượn! Ngươi điên rồi sao? Sớm một tuần? Ta biết ngươi gấp, có thể ngươi liền này một tuần lễ cũng không chờ sao? Lần này ta lấy được không nhỏ tiến triển, hướng lên phía trên báo cáo quá cũng nhận được phê chuẩn, nhiều nhất một cái lễ bái, mặt trên sẽ an bài trợ giúp lại đây, đến lúc đó hành động, bất kể là kết cấu kiểm tra vẫn là chiến thuật tâm lý, đều có thể tăng cường rất đại thắng dẫn. Tạ Hề, ngươi biết đi? Ta cũng không quá nhiều thời gian buông tha hắn."

"Ngươi thật sự cho rằng là hắn thả ta một tay, ta mới chạy đến sao?" Hàn ý tứ tán, Tạ Hề sâu đậm đen thui trong con ngươi đen tối hù người, hắn cười lạnh một tiếng: "Ta không vội mà đi ra, là bởi vì ta muốn một chút một chút nhớ kỹ hắn sở hữu thủ đoạn, hoàng đan trấn nhỏ hủy diệt này đó hình cụ cùng bố trí hình cụ ám cách thông đạo, ta không cần hồi ức đều có thể rõ ràng hoàn nguyên đi ra."

Khi còn bé phong bế hoàn cảnh cùng Văn Băng phi pháp giam lỏng, nhượng Tạ Hề nắm giữ quá nhiều kiến trúc cấu phương diện tài học.

Nghe đến Tạ Hề nói Tô Nam liền ngây ngẩn cả người, không thể tin tưởng: ". . . Ngươi nói cái gì?"

Việc này trước đây chưa bao giờ nghe Tạ Hề nói qua, Tô Nam lập tức giận tái mặt: "Tạ Hề, trước ngươi tại sao gạt chưa nói? Ngươi muốn làm cái gì?"

Tạ Hề xưa nay chưa có nói với bất cứ ai, Văn Băng coi hắn là làm cần gia công vật phẩm, hắn làm sao nếm thử đem Văn Băng xem là hơn người?

Hắn đồng lý tâm sớm tại năm tuổi sau liền bị dài lâu dày vò năm tháng mài thành mảnh vụn cặn, hắn khi đó không có lập tức phản kích sức mạnh, cho nên hắn tại Văn Băng ngay dưới mắt, như Văn Băng cho là như vậy, một đường qua lại.

Từ hắn trở lại Nam Giang một khắc kia, từ hắn đem trên tường dán đầy tờ giấy một khắc kia, hắn về sau phải làm tất cả, đều là trả thù Văn Băng.

Hắn muốn dùng ác liệt hơn phương pháp hủy diệt Văn Băng.

Có thể là có người đem này đó tờ giấy toàn bộ diệt trừ xé xuống.

Người kia ngâm ở rực rỡ nhất thịnh dương dưới, dùng hắn không thể lý giải phẫn nộ, đánh vỡ từng đạo từng đạo máu me đầm đìa sương máu, tại vứt bỏ lầu tám ban công, không giữ lại chút nào mà giữ gìn tín nhiệm hắn.

Tràn ngập nguy cơ tan vỡ, tại ngàn cân treo sợi tóc chi khắc dừng lại.

Từ đây đã xảy ra là không thể ngăn cản, ngũ giác chậm rãi khôi phục, sinh mệnh tươi sống vừa giống như bản nhạc giống nhau, mạnh mẽ đanh thép mà nhảy ra trong lòng nhảy bên trên.

[ĐM] Xuyên Vào Cẩu Huyết Văn Nhược Thụ Thành Công RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ