60

1 0 0
                                    

Chương 60: Đêm hôn, tiểu dấm chua tinh

Cuốn lấy quang một bên lông xù tiểu bạch thỏ tử, lo sợ bất an ngẩng đầu lên, nhìn qua oan ức liền bất an, cẩn thận từng li từng tí một.

Đẹp đẽ chết rồi.

Manh chết rồi.

Cố Dần cắm ở trong túi đầu ngón tay khẽ động, thiếu chút nữa liền phản xạ có điều kiện muốn hao một cái thỏ mao.

Cũng may nhịn được.

Ánh mắt bình tĩnh, Cố Dần hỏi: "Tại sao hỏi như vậy?"

"Dần ca, ngươi phát hiện, đúng không?" Tạ Hề lông mi liền run lên.

Rất hiển nhiên, là đang nói tối hôm qua cái kia hôn môi.

Tạ Hề cùng Cố Dần đều rõ ràng trong lòng.

Mà Cố Dần không có phủ nhận, nhàn nhạt "Ừ" một tiếng.

Tạ Hề cụp mắt: "Quả nhiên..."

Tại Cố Dần sáng sớm tránh né Tạ Hề tra xét hắn cái trán nhiệt độ một khắc kia, Tạ Hề liền biết Cố Dần cần phải phát hiện.

Tạ Hề hỏi: "Dần ca chán ghét sao?"

Cố Dần rõ ràng phát hiện, nhưng vẫn là mặc hắn ôm ngủ một đêm, vừa không có làm tràng bắt được, cũng không có sau đó tỏ thái độ, mà là. . . Tránh ra.

Không một chút nào phù hợp Cố Dần tính cách.

Lại nói Cố Dần né một ngày, Tạ Hề cũng trầm tĩnh một ngày.

Bị Cố Dần tận lực né tránh, Tạ Hề rất cố gắng tự giam mình ở một chỗ, để cho mình tạm thời không đi tìm Cố Dần.

Trong lòng hắn kỳ thực tích trữ như vậy một chút chút mong đợi, bởi vì hắn hoàn chưa từng thấy Cố Dần tránh né cái gì.

Nhìn thấy tiểu bạch thỏ tử thấp thỏm liền khổ sở bộ dáng, Cố đại gia có chút muốn đem hắn cằm nâng lên.

Tuyệt, trộm hôn người khác là ngươi, ngươi trái lại một bộ bị người khinh bạc oan ức bộ dáng là chuyện gì xảy ra? ?

Xả môi cười cười, Cố Dần nói: "Nói thật, sợ hết hồn."

Lời này không giả, Cố Dần là thật sợ hết hồn.

Về phần đòi hay không đòi ghét vấn đề.

Cố đại gia kỳ thực cũng suy tư.

Nếu quả thật chán ghét. . . Tối hôm qua coi như thiêu choáng váng, Cố đại gia cũng nên là tại chỗ bắt được này chỉ không biết xấu hổ thỏ, đè lên giường hành hung một trận mới phải.

Mà Cố Dần không cam lòng đem người đánh một trận, phát sốt, ổ tại trong ổ chăn xếp vào một buổi tối ngốc.

Ngoài cửa sổ mờ nhạt thay đổi dần dần tối, quất quang cùng tấm màn đen lẫn nhau giao hòa.

Tạ Hề đồng sắc cũng càng ngày càng sâu đậm tối tăm, hắn hỏi: "Dần ca thích gì dạng người?"

Ánh mắt run sợ nhuệ, dẫn theo điểm ý tứ sâu xa mùi vị, Cố Dần thẩm thị trước mắt nhìn qua đẹp đẽ ngoan ngoãn bạch mao tiểu thỏ tử, mở miệng trả lời: "Ta yêu thích chủ động. . ."

[ĐM] Xuyên Vào Cẩu Huyết Văn Nhược Thụ Thành Công RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ