44

1 0 0
                                    

Chương 44: Vách núi, thần quái người

Mà Nam Bắc sơn cùng giống nhau sơn không giống nhau lắm.

Nam Bắc sơn thế núi rất hiểm trở, muốn leo núi cũng chỉ có một cái sơn đạo có thể đi. Này điều sơn đạo cũng rất chật hẹp, mỗi một cấp đài bậc chỉ có thể chứa đựng một tên du khách hành tẩu leo.

Liền như vậy dung một người leo hành tẩu sơn đạo vẫn là đã kinh tại cổ nhân để lại tiêu chuẩn cơ bản thượng trùng mới tu sửa quá, đổi thành từ trước, lên núi chỉ có thể càng thêm gian nan.

Như vậy liền ra một vấn đề: Lên núi không còn đường quay đầu, thượng xong sơn cũng chỉ có thể từ một bên khác xuống núi.

Mà xuống núi một bên khác. . . Lệ thuộc vào bắc Giang thị.

Cho nên nghiêm ngặt trên ý nghĩa tới nói, đây là một cái từ lưỡng thị đồng thời quản lý năm A cảnh khu.

Này hoàn thật thú vị.

Phải biết như loại này từ hai cái địa vực đồng thời quản lý cái gì cái gì, rất dễ dàng sản sinh một loại vấn đề, đó chính là hoặc là biệt có chuyện, muốn là xảy ra chuyện lưỡng địa cũng phải gánh vác trách nhiệm.

Sau đó sẽ căn cứ có chuyện to nhỏ trình độ, lưỡng địa hoặc là hiệp thương cộng đồng phụ trách xử lý, hoặc là nhìn có thể hay không đem việc này xem là bóng cao su, ta giao cho ngươi, ngươi giao cho ta. . .

Cho nên, Cố Dần cũng không bài trừ tra công số ba có thể là muốn lợi dụng cái điều kiện này, chế tạo điểm gì "Ngoài vòng pháp luật chi địa" không hợp pháp việc.

Có thể tra công số ba thân là một cái minh tinh nghệ nhân, chi ma lục đậu hơi lớn sự đều sẽ bị truyền thông khuếch đại vô số lần, hắn dám ở nơi công cộng không chừa thủ đoạn nào làm những thứ gì sao?

Chỉ bằng hắn trang phục thành nữ trang đại lão?

Một khi phạm liễu sự bị mang đi, nhưng là phải bị cảnh sát thúc thúc yêu cầu tháo trang sức.

Công lược thượng nói chinh phục ngọn núi này, nếu không dùng xe cáp treo, cước trình đi nhanh điểm, đa tài nhất cần thiết ba, bốn tiếng. Cố Dần đoán không được tra công số ba ý tứ, chuẩn bị leo núi.

Cầm bản cảnh khu nội địa đồ, Cố đại gia một bước một cái vết chân bắt đầu leo.

Rất khoái sơn đạo bên tay phải chuyển hướng một cái đại bình đài, Cố Dần đạt tới cái thứ nhất cảnh điểm, đón khách nhai.

Tên như ý nghĩa, chỗ này có một chặn vách núi.

Ngoại trừ vách núi quang cảnh, cảnh khu xe cáp treo cũng thiết trí ở đây.

Toàn cảnh khu duy nhất có thể ngồi xe cáp đất đai điểm liền tại đón khách nhai , nếu là bỏ lỡ xe cáp treo lại tiếp tục bò, thật cũng chỉ có thể kiên trì bò đến đỉnh điểm, sau đó sẽ lựa chọn ngồi xe cáp xuống núi hoặc là đi một con đường khác xuống núi.

Cố Dần suy nghĩ "Đón khách" hai chữ này có phải hay không là cái ám hiệu? Tra công số ba có phải là tưởng hẹn mình tại đón khách nhai tụ tập tới?

[ĐM] Xuyên Vào Cẩu Huyết Văn Nhược Thụ Thành Công RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ