Chương 88: Vô đề, biệt tú
Miễn tiểu vương đưa cà phê vẫn là trà khách sáo lễ nghi, Cố Dần ngồi xong, dưới bàn tay ấn lại cùng Văn Băng có liên quan hạng mục kế hoạch án.
Thay cái khác nơi, chịu đến chủ nhân lạnh nhạt, không bị chiêu đãi chuyện như vậy kiên quyết không thể phát sinh, có thể tại Cố Dần nơi này, tất cả liền trở nên có lý có chứng cứ .
Mà Văn Băng cũng không phải lẽ thường xuất bài người, Văn Băng không ngồi, hắn đứng đang làm việc bàn bên bờ, cùng Cố Dần cách rất gần.
"Kế hoạch án. . ." Trong đôi mắt xẹt qua cân nhắc, Văn Băng hỏi nói: "Tại sao có thể có ngươi thú vị như vậy người? Ngươi cảm thấy được ta tới gặp ngươi, là tới với ngươi đàm luận thương vụ sao?"
"Làm sao? Ta chỗ này người đến người đi, đều là tai mắt, ngươi dám xé ra mặt mũi trong ngoài, tại công ty của ta trực tiếp cùng ta đàm luận hạng mục ở ngoài đồ vật?" Cố Dần ngẩng đầu.
Cố Dần ngồi, Văn Băng đứng, hai người bốn mắt đối thượng, sững sờ là có một loại nhìn thẳng ảo giác.
Mà Văn Băng hiện tại liền yêu thích Cố Dần bộ dáng này.
Không có người bình thường tại từng trải triển lãm tranh bên trong này đó sau hoàn vô sự phát sinh giống nhau tiếp tục nguyên bản sinh hoạt quỹ đạo. Cố tình Cố Dần chính là có thể.
Văn Băng cúi người, tầm mắt siết Cố Dần, ngạo mạn hỏi ra: "Ngươi là thế nào bỗng dưng xuất hiện tại Nam Giang đại ?"
Cố Dần bất động thanh sắc nhíu mày.
Văn Băng thật sự đi càng thêm cẩn thận mà điều tra hắn.
Văn Băng ôm lấy khóe môi cười: "Ngươi lời thề son sắt lấy thân phận đánh với ta đánh cược, là bình tĩnh ta không tìm ra được. . . Dựa theo ngươi lời giải thích, ngươi liền chết còn không sợ, trải qua tử vong lễ rửa tội. . . Cho nên, ngươi là từ đâu cái thế giới từng đến nơi này đâu?"
Nghe vậy Cố Dần cười nhạt cười, không trả lời.
Người điên lô-gich cùng người thường chính là bất đồng. Lâu như vậy tới nay, những người khác đối với mình hiếu kỳ về hiếu kỳ, có thể chắc chắn sẽ không hướng "Bỗng dưng xuất hiện" cùng "Biệt thế giới" nghĩ.
Bất quá Văn Băng cảm tưởng về cảm tưởng, không có gì cụ thể thực dụng.
Dù sao, muốn xuất ra "Bỗng dưng xuất hiện xuyên sách mà đến" chứng cứ, đó mới là nói mơ giữa ban ngày, so với tìm ra Văn Băng làm ác chứng cứ khó hơn không ngừng nhỏ tí tẹo, thuộc về rơi xuống duy đả kích.
Đối mặt Cố Dần cười không nói, Văn Băng trong mắt quang nhưng là càng ngày càng sáng.
Cố Dần càng là thần bí, Văn Băng thì càng yêu thích. Càng muốn đưa cái này đồ chơi chiếm thành của mình, bẻ gẫy phản cốt, làm thành thân. Hạ chỉ thuộc về hắn con rối.
Cửa phòng làm việc lại vào lúc này bị đẩy ra.
Đẩy cửa tiến vào nam nhân bạch y quần đen, không nhiễm hạt bụi nhỏ, lông mi dài hắc mắt, gắp sương mang tuyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Xuyên Vào Cẩu Huyết Văn Nhược Thụ Thành Công Rồi
General Fiction( xuyên vào cẩu huyết văn nhược thụ thành công ) tác giả: Lưu phượng hoàng ngàn độ