46

1 0 0
                                    

Chương 46: Biểu lộ, nứt ra rồi

Bên kia ngắn ngủi im lặng im lặng, nói: ". . . Một tháng này, cho ngươi cùng chạy, bị liên lụy với . Mà ta thật cao hứng ngươi nguyện ý phối hợp chúng ta."

Tạ Hề nghe mỉm cười: "Chúng ta đều muốn kết thúc cùng cái người kia chi gian sự, hiện tại, ta chỉ tưởng nhanh một chút kết thúc."

". . . Ta rõ ràng, ta cũng lý giải, thế nhưng ta còn là hi vọng ngươi không cần quá sốt ruột. Cái người kia rất giảo hoạt, cũng rất nguy hiểm, ngươi liền là hắn lựa chọn hàng đầu con mồi. . ."

Điện thoại di động đầu kia tiếng nói trầm trọng xuống dưới, nam nhân một bên không ngừng nhấn bật lửa, vừa nói: "Tạ Hề, vẫn là câu nói kia, vô luận cái gì thời điểm, ngươi tuyệt đối không nên làm cực đoan sự tình.

Bao quát lần này cũng là, tuy rằng tình báo của chúng ta thu thập được cùng Phác Đồng Nhân vãng lai mật thiết nữ nhân áo đỏ liên tiếp xuất hiện ở lương duyên tiệm rượu. . .

Mà Phác Đồng Nhân khác thường tiêu cực trốn tránh, ngoại trừ người của chúng ta khả năng bại lộ ở ngoài, cũng có thể có thể biểu thị cái người kia liền trong bóng tối giở trò gì."

Nam nhân ngữ khí càng ngày càng trầm trọng: "Tạ Hề, ngươi là duy nhất một cái từ ở trong tay người kia trốn ra được người, ngươi tuyệt đối không thể xảy ra chuyện gì. An toàn là số một, an toàn là số một."

Tạ Hề lông mi dài che giấu hạ con ngươi đen thui bình tĩnh, như một vũng biển chết, không có nửa điểm sóng lớn.

Hắn chỉ là nhàn nhạt nói: "Ta biết phải làm sao. Chờ chuyện này giải quyết sau, tương lai nếu như ta người ở bên cạnh xuất hiện hồ sơ thượng phiền phức, đừng quên ngươi làm qua cam kết."

Bên kia truyền đến bật lửa lạch cạch lạch cạch âm thanh, nam nhân xoạch một miệng khói, hỏi: "Cùng với ngươi nam nhân kia. . . Hắn rốt cuộc là ai? Ngươi nhưng thật ra là vì hắn mới nguyện ý phối hợp chúng ta hợp tác đi?

Cho nên, ngươi là tưởng bảo vệ hắn sao? Tại sao? Hắn và cái người kia thật không có quan hệ sao? Hắn cũng thật không phải là cái gì khác nhân vật nguy hiểm sao?"

Tạ Hề liếc nhìn phía trước sơn đạo, nói: "Treo."

Nam nhân: "..."

Biết đến Tạ Hề nói được là làm được, nhất định sẽ không chút lưu tình đem điện thoại di động cắt đứt, nam nhân nhanh chóng còn nói: "Ăn cơm chưa? Phải nhớ đến ăn cơm thật ngon, một tháng này, ta nghe bọn họ nói ngươi đều không ăn cơm thật ngon?"

"Ăn rồi." Tạ Hề câu nói sau cùng nói xong, quyết đoán nhấn đứt đoạn mất trò chuyện.

Liếc nhìn thời gian, Tạ Hề đi tới sơn đạo, bắt đầu leo.

Cái người kia lại bắt đầu hoạt động, tin tưởng không bao lâu nữa, sẽ đi đến quốc nội đi đến Nam Giang.

Mà đồng dạng cùng cái người kia có điều liên hệ minh tinh nghệ nhân Phác Đồng Nhân, mấy tháng này bên trong đã xảy ra biến đổi lớn, liền ngay cả trong tổ chức người đều bó tay toàn tập đoán không được đầu óc. . .

[ĐM] Xuyên Vào Cẩu Huyết Văn Nhược Thụ Thành Công RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ