Chương 53: Lại đây, sờ đầu một cái
Mai lão gia tử là tương đương nhiệt tình hiếu khách lão nhân gia.
Sơn trang trong biệt thự to nhỏ phòng khách vô số, mỗi một gian khách phòng bày ra dụng cụ đều là tiệm mới, liền khách nhân có thể sử dụng các loại đồ dự bị quần áo đều có chuẩn bị, vô luận nam nữ, vô luận số đo, đầy đủ mọi thứ, đều là đỉnh hảo chất liệu, toàn bộ mới có thể dùng.
Khả năng người tuổi già sau sợ nhất cô quạnh, liền ở tại cảnh khu thâm sơn chỗ yên tĩnh, càng muốn bên người có người làm bạn đi.
Mà tại sao lão nhân gia không dời ra ngoài đâu?
Hắn có cái gì nhất định muốn thủ tại chỗ này nguyên do sao?
Trong lòng quanh quẩn nghi hoặc, Cố Dần bắt được một bộ quần áo tiến vào buồng tắm.
Ngâm một thông tắm nước nóng, xua tan mưa thu xối thân dính hàn tâm ý, thân thể lại bắt đầu kêu gào đau nhức.
Đặc biệt là chân trái cổ chân, xà thương tổn cùng vết thương do dao chém, vừa dính vào thủy càng vô cùng đau đớn.
Cố đại gia cũng rất buồn bực, đây là tố chất thân thể giảm xuống sao?
Không phải làm!
Mà càng buồn bực hơn chính là. . .
Tiểu bạch thỏ câu nói kia là có ý gì?
"Vì sống tiếp."
Học tập dã ngoại cầu sinh kỹ có thể là vì sống tiếp? Cái gì a. . . Nói vừa trầm trọng liền đáng sợ. . .
Tiểu bạch thỏ trên người phiền toái lớn nhất chẳng lẽ không đúng gia đình để lại vấn đề sao?
Kế phụ xí nghiệp để lại thanh danh vấn đề, món nợ vấn đề, còn có không rõ màu đen thế lực vấn đề.
Bất quá những vấn đề này Cố Dần đều có đầy đủ tự tin bãi bình.
Cho nên Cố Dần chẳng hề quá lo lắng.
Ngược lại là ngày hôm nay tiểu bạch thỏ đột nhiên từ trong túi tiền lấy ra thanh đao đến. . .
Nghĩ đi nghĩ lại, phao ở trong nước Cố đại gia hơi thay đổi sắc mặt.
Đao a, như vậy sắc bén một cây đao!
Thật tốt hài tử, làm sao hoàn bên người mang theo quản chế dụng cụ cắt gọt? Cũng quá hù người .
So với cái khác, việc này càng làm cho Cố Dần lo lắng.
Dù sao hài tử tâm lý vấn đề mới phải hạng nhất chuyện quan trọng.
Cố Dần lo lắng tiểu bạch thỏ có phải là quá khuyết thiếu cảm giác an toàn , lúc thường nhìn hảo hảo, kỳ thực lén lút mỗi ngày đều lén lút trốn tránh sợ sệt. . .
Cũng quá đáng thương. . .
Thật muốn ôm lấy vò một vò. . .
Thở dài một hơi, Cố Dần lấy điện thoại di động ra liếc nhìn thật dài một chuỗi 0 số dư, quyết định từ cảnh khu ra ngoài sau, trước tiên đem tiểu bạch thỏ trên người món nợ trả lại, nhượng hài tử thả xuống trong tim đại thạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Xuyên Vào Cẩu Huyết Văn Nhược Thụ Thành Công Rồi
General Fiction( xuyên vào cẩu huyết văn nhược thụ thành công ) tác giả: Lưu phượng hoàng ngàn độ