Chương 50: Sự cố, Phác Đồng Nhân
Sạn đạo bên kia ầm ầm loảng xoảng xoạt, nhấc lên cuồn cuộn bụi đất, bụi bặm tung bay, tùy theo lại bị mưa rào tầm tã vô tình đập xuống, cục đất cục đá tại giữa không trung bị ép bể hôi phấn. . .
Đầy trời trong bụi trần đất rung núi chuyển, ba người ù tai hoa mắt.
Lẫn nhau đỡ ổn định thân hình mới không có tại đây trận đung đưa kịch liệt bên trong ngã sấp xuống, to như vậy động kết thúc, khói xám bị mưa to tách ra, đùng đùng tiếng mưa rơi bên trong, ba người nhìn thấy trước mắt mới vừa đi qua cái đoạn kia thật dài sạn đạo đã. . .
Không thấy. . . ?
Cố Dần: "..."
Tạ Hề: "..."
Phác Đồng Nhân: "..."
Sạn đạo không thấy! ?
Không có! ?
Chỉ còn dư lại nguyên bản bị sạn đạo liên kết hai toà triền núi phía dưới sâu không thấy đáy khoảng cách.
Cố Dần: "..."
Tạ Hề: "..."
Phác Đồng Nhân: "..."
Không chỉ là Cố Dần ba người mộng so, phía trước hai người trẻ tuổi cũng sợ cháng váng.
Này hai người trẻ tuổi khi nào gặp quá như thế kích thích cảnh tượng hoành tráng, mặt đất vừa mới bắt đầu hoảng thời điểm, bọn họ ngẩn người, chờ nổ vang nổ tung, điều kiện bọn họ phản xạ, bản năng rút chân lên bỏ chạy, một bên chạy trong miệng hoàn vừa kêu: "Cứu mạng a! Núi lở a!"
"Đất đá trôi đến a!"
"Động đất a!"
"Núi lửa bạo phát a!"
Một trận mù gọi, vừa hô vừa chạy.
To như vậy hoảng kết thúc, mù gọi đột nhiên biến điệu, theo "A nha" hai tiếng ngắn ngủi kêu sợ hãi, liền truyền ra rầm rầm mấy lần, hai người âm thanh diệt.
Lập tức thiên địa vắng vẻ, chỉ còn dư lại mưa rào rầm.
Cảm giác nửa người đều đã tê rần, Cố Dần xoa lỗ tai cứng đờ hướng phía sau xem, chỉ thấy thẳng tắp con đường phía trước thượng một mảnh bằng phẳng, đâu còn có hai người trẻ tuổi thân ảnh.
"..." Cố Dần nắm chặc Tạ Hề vai, mờ mịt hỏi Phác Đồng Nhân: "Chuyện gì thế này?"
Phác Đồng Nhân ngồi sập xuống đất, giữa bối rối dù đều ném lăn tới thật xa trên bãi cỏ.
Đồng dạng xoa trải qua tàn phá lỗ tai, Phác Đồng Nhân cái nào có tâm sự chú ý những thứ khác hai người trẻ tuổi, bị Cố Dần đặt câu hỏi, hắn vội vã lắc đầu, sắc mặt trắng bệch, hỏi ngược lại Cố Dần nói: "Ta nhìn lầm sao? Là sạn đạo sụp! ?"
Giọng nói mang vẻ điểm kinh hoảng không biết làm sao.
Giọng điệu này nhượng Cố Dần nghe được giận không chỗ phát tiết.
"Nhà ngươi sạn đạo hảo hảo có thể sụp! ?" Cố Dần giương giọng mắng: "Này chỉ này chẳng lẽ là bị mưa to hạ sụp sao? Cũng không phải ngọn núi đất lở cũng không phải động đất, này chỉ này là người vi sự cố đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Xuyên Vào Cẩu Huyết Văn Nhược Thụ Thành Công Rồi
Ficción General( xuyên vào cẩu huyết văn nhược thụ thành công ) tác giả: Lưu phượng hoàng ngàn độ