Chương 89: Tiến triển, đặt tên phế
Chỉ là thu hoạch rất ít. Tô Nam tạm thời không có thể tìm tới rõ rệt chứng cứ.
Cuối cùng, tại Tô Nam dưới sự yêu cầu, Cố Dần cùng Tạ Hề cùng đi triển lãm tranh.
Triển lãm tranh bên trong nguy hiểm đồ vật trên căn bản đều bị dỡ bỏ tồn chứng minh, tường da thượng họa phong quỷ dị kia bức hoạ chuyển không đi, sở tại triển phòng bị hoàng giao điều ngăn lại.
Cố Dần cùng Tạ Hề đến lúc đó, Tô Nam chính tại kia gian triển phòng, chắp tay đứng, nghiên cứu trên tường họa.
Nhìn thấy Cố Dần cùng Tạ Hề đến, Tô Nam lông mày giãn ra khai, tựa như cười mà không phải cười, trêu ghẹo Cố Dần nói: "Được đó Cố Dần, ngươi còn phải Nam Giang thị ưu tú thị dân thưởng a?"
"Ngươi đi cục cảnh sát làm Trương Tam chuyện?" Vừa nghe này chuyện cũ năm xưa đều bị lấy ra trêu chọc, Cố Dần cười cười, hỏi: "Mò tới đầu mối gì sao?"
Tô Nam: "Chính mò ra đây, những tên côn đồ cắc ké nhiều người việc tạp, quan hệ cũng loạn, muốn hướng lên trên mò cần người tay rất thời gian, ta giao cho am hiểu phương diện này người đi làm . Chỉ cần tra được việc này có thể liền đến Văn Băng trên người, liền nhất định tìm đến ra chứng cứ."
Cố Dần gật đầu: "Rất tốt."
Đem tầm mắt quay lại đến vẽ lên, Tô Nam nói: "Ta theo sát không nghỉ, Văn Băng cũng phiền, hắn chỉ kém cuối cùng một bức họa, nhìn hắn hung hăng đức hạnh, tình thế bắt buộc. . . Bỏ lại bức họa này là tại hướng ta thị uy, cười nhạo ta vô năng sao?"
Cố Dần cũng nhìn về phía họa.
Vẽ lên trù dày quỷ dị sắc thái cùng song song tương tự đôi mắt đồ án, cái nào sợ không phải lần đầu tiên gặp được, vẫn để cho Cố Dần sởn cả tóc gáy.
"Mỗi một bức họa hạ đều là rất nhiều điều đáng thương vô tội sinh mệnh, chỉnh chỉnh hai mươi chín bức, súc sinh kia tàn nhẫn đến cực điểm!" Tô Nam âm thanh sàn sạt nặng nề, kim loại giống nhau lạnh lẽo cứng rắn.
Cố Dần trên mặt không còn ý cười, hỏi: "Trên bức họa này người bị hại thân phận đã tìm được chưa?"
Tô Nam cười khổ: "Nếu có thể tìm tới. . ."
Tự nhiên khó tìm, phương diện này Văn Băng xử lý sạch sành sanh.
Cố Dần trầm ngâm: "Văn Băng tuy rằng cẩn thận, nhưng là rất tự đại, hắn là cái biểu hiện dục vọng rất mạnh người, tại loại này 'Tác phẩm' mặt trên, làm sao sẽ không ở lại tiêu chí ký hiệu. . . ?"
Giống nhau loại này biến thái đều sẽ có rất mãnh liệt biểu đạt dục vọng, tại thế giới của bọn họ bên trong, bọn họ chính là độc nhất vô nhị cao cao tại thượng thần giống nhau tồn tại, mỗi một cái vì bọn họ dâng sinh mệnh lâm vào "Tác phẩm" người, bọn họ đều sẽ dùng phương thức đặc biệt đem ghi chép xuống.
Tô Nam tán đồng Cố Dần ý nghĩ, có thể cũng chỉ là lắc đầu một cái, nói: "Súc sinh này không chỉ một lần khiêu khích quá chúng ta, hắn yêu thích chúng ta truy đuổi hắn, mà từ không ở lại tuyệt đối vết tích, không phải. . . Phàm là hắn lưu lại cái gì ghi chép cùng vết tích, nhiều năm như vậy. . . Ta còn có thể không bắt được hắn nhược điểm sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Xuyên Vào Cẩu Huyết Văn Nhược Thụ Thành Công Rồi
General Fiction( xuyên vào cẩu huyết văn nhược thụ thành công ) tác giả: Lưu phượng hoàng ngàn độ