Chương 73: Vô đề, thần bí học
Cố Dần quét mắt nam nhân trên cổ mang theo công bài, người này chính là tiểu vương trong thang máy luôn luôn tại giới thiệu sản phẩm giám đốc thạch yến phẩm.
Thạch yến phẩm là cái tướng mạo phi thường vui mừng nam nhân, cụ thể biểu hiện ở hắn thân thể hơi mập, mặt liền bạch lại tròn, hai con mắt phía dưới mang theo hết sức rõ ràng vành mắt đen.
Rất giống mỗ loại quốc gia nhất cấp bảo vệ động vật.
Nghe đến động tĩnh, thạch yến phẩm giơ cao sống lưng, hướng về phía Cố Dần chất lên một cái to lớn khuôn mặt tươi cười, "Cố tổng, hết sức xin lỗi, hơn nửa đêm gấp gáp như vậy đem ngài thỉnh tới công ty."
Đều nói thân thủ không đánh người mặt tươi cười, đối lão bản mới trước tiên cười vi kính!
Cố Dần gật gật đầu, ra hiệu hai người cùng hắn tiến vào văn phòng, nhượng thạch yến phẩm đem sự tình trước tiên nói rõ ràng.
Cố Dần tiếp nhận công ty là cái truyền thông công ty, thạch yến phẩm trên tay hạng mục là cái văn hóa nghệ thuật giao lưu kế hoạch.
Giáp mới là Nam Giang một đám lão học thuật các nhà, đám này lão học thuật gia muốn cùng Thụy Sĩ bên kia một đám các học giả hợp tác giao lưu.
Bởi khách hàng của cải thâm hậu, liền tại địa vực trong phạm vi được hưởng nổi danh, hạng mục này đối công ty tới nói rất trọng yếu, thạch yến phẩm một tay phụ trách, Hà tổng còn muốn thức thời lần theo.
Mà Hà tổng là người thành tinh, tâm lý rất rõ ràng Mai lão gia tử đối với hắn không tính thoả mãn. Vì cấp chính mình mưu cầu càng tốt hơn không gian phát triển, tại Mai lão gia tử làm khó dễ trước, hắn lén lút cũng cùng Hoàng thị tập đoàn tối tăm thông mương máng.
Vì vậy một phát khó, mang theo hạng mục liền chạy.
Thạch yến phẩm: "Cố tổng, Hà tổng đem hạng mục mang chạy, giáp phương bất kể là nhận thức người vẫn là nhận thức hạng mục, Hà tổng đều chiếm ưu thế, hơn nữa Hà tổng đi chính là Hoàng thị tập đoàn, Hoàng thị luôn luôn cùng chúng ta cạnh tranh kịch liệt, chắc chắn sẽ không cho chúng ta cơ hội đem khách hàng kéo trở về."
Cố Dần nhàn nhạt: "Nếu như không thể đem giáp phương kéo trở về , tương đương với nói ta mới vừa tiếp nhận công ty liền bại bởi Hà tổng, công ty cũng bại bởi Hoàng thị ."
Quãng thời gian trước bởi vì Kỳ Tranh cùng thị trường chứng khoán sự, Hoàng thị tập đoàn đã muốn nhằm vào Cố Dần , lần này Cố Dần liền công nhiên tiếp nhận mai vạn kiệt cành ô-liu, Hoàng thị càng không thể khách khí.
Quan trọng là ..., đây là Cố Dần tiền nhiệm cái thứ nhất hạng mục, hắn về tình về lý đều không thể thua.
Thạch yến phẩm nói: "Cố tổng, ta có cái lớn mật ý nghĩ."
Cố Dần nhìn hắn nói được lắm chơi, cười cười: "Có bao nhiêu gan?"
"Chế mới. Chỉ cần có thể lấy ra đầy đủ hảo mới điểm quan trọng (giọt) chinh phục giáp phương, liền có cơ hội đem khách hàng đoạt lại." Thạch yến phẩm nhu nhu vành mắt đen, từ trong bao móc ra một phần văn kiện: "Cố tổng, không chỉ là Nam Giang bên này lão các học giả, còn có Thụy Sĩ bên kia, hai ngày nay ta không ngủ không ngớt, vận dụng toàn bộ hắn có thể sử dụng được với quan hệ, đem hết thảy thành viên thông tin đều lấy được tay."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Xuyên Vào Cẩu Huyết Văn Nhược Thụ Thành Công Rồi
Fiction générale( xuyên vào cẩu huyết văn nhược thụ thành công ) tác giả: Lưu phượng hoàng ngàn độ