Bị Triệu Lệ Đường gắt gao ôm chặt, tay chân Kỳ Trường Ức đều không biết để ở đâu.
Y không tự chủ được hơi giãy giụa một chút, Triệu Lệ Đường tức khắc sửng sốt, hơi hơi buông lỏng tiểu nhân nhi trong lòng ngực.
Triệu Lệ Đường nghĩ tới lúc trong yến hội y cùng Bùi Tranh cử chỉ thân mật khăng khít, trong cơn giận dữ tức giận hỏi, "Trường Ức, ngươi cùng Bùi Tranh.... Có phải hay không hắn cưỡng bách ngươi?"
Kỳ Trường Ức nhẹ nhàng lắc đầu, "Không có."
Triệu Lệ Đường càng thêm tức giận, tiến lên nắm lấy bả vai đơn bạc của Kỳ Trường Ức.
"Trường Ức! Ngươi đáp ứng ta như thế nào? Trước khi ta đi ngươi đáp ứng ta như thế nào! Ngươi nói ngươi sẽ không thích Bùi Tranh nữa, nhưng còn bây giờ thì sao? Ngươi có phải hay không cả ngày cùng hắn ở bên nhau! Bùi Tranh người kia như thế nào sẽ có tình cảm đâu, hắn tiếp cận ngươi nhất định là dụng tâm kín đáo! Ngươi hiểu hay không"
Kỳ Trường Ức gắt gao cắn môi dưới, Triệu Lệ Đường luân phiên ép hỏi làm y chỉ có thể không ngừng lắc đầu, "Không phải, không phải, Bùi ca ca không phải như vậy."
"Vậy ngươi nói cho ta hắn là loại nào?" Triệu Lệ Đường hạ giọng phẫn nộ quát, "Ngươi cho rằng ngươi hiểu biết hắn sao? Ngươi biết hắn ở trong triều đình thi hành chính sách tàn bạo hại chết nhiều lê dân bá tánh vô tội sao? Mọi người đều biết ngươi vốn sinh ra đã yếu ớt, có chút ngu dại, hắn chịu cùng ngươi thân cận, chỉ là ngươi lớn lên có chút giống tứ hoàng tử Kỳ Trường Phong mà thôi!"
Kỳ Trường Ức che lỗ tai lại, thân mình run nhè nhẹ, không nghe âm thanh của người trước mặt.
Triệu Lệ Đường nhìn khóe mắt có nước mắt của y, đau lòng không thôi nhưng lại không thể làm gì y.
Tiểu nhân nhi chớp chớp đôi mắt, nước mắt liền trực tiếp chả ra, ở dưới ánh trăng trong suốt như pha lê, giống như hạt châu bị đứt dây.
Triệu Lệ Đường có chút hối hận vì lời nói của chính mình làm y đau lòng, muốn giơ tay lau đi những giọt nước mắt của y.
Nhưng trước khi chạm vào gương mặt của y, phía sau Kỳ Trường Ức lại xuất hiện một bóng đen thô bạo kéo y ôm vào lòng.
Ánh mắt Bùi Tranh lạnh lùng nhìn chằm chằm vào cánh tay đang đưa ra của Triệu Lệ Đường, hừ lạnh một tiếng, "Triệu tướng quân nửa đêm canh ba còn lưu lại trong cung, ngươi không nghĩ có chút không ổn sao?"
Kỳ Trường Ức lúc này như một con thỏ tựa như mới bị một ủy khuất lớn, hồng mắt co rúm lại ở trong lòng ngực của Bùi Tranh, an phận không thôi.
Triệu Lệ Đường không dấu vết thu hồi tay lại.
"Không ổn? Kia Bùi đại nhân hiện tại cũng ở chỗ này, lại có tư cách gì để nói."
Bùi tranh cong cong môi, "Triệu tướng quân trấn thủ biên cương nhiều năm, nên không biết lệnh bài thông hành là vật gì đi."
Triệu Lệ Đường nhéo nhéo quyền, cũng theo sau cười cười, "Bùi đại nhân mới vừa rồi không phải cùng tứ hoàng tử ở bên nhau sao, sao lại tới mau như vậy."
"Bổn tướng bất quá là cùng tứ hoàng tử chào hỏi, chẳng lẽ lại cản trở ánh mắt Triệu tướng quân?"
Ngữ khí giữa hai người đều mang theo dao.
Bùi Tranh nói, một tay vùi đầu Kỳ Trường Ức vào trong lồng ngực của mình, hắn chính là không muốn ai nhìn thấy bộ dáng khóc đến hoa lê đái vũ của tiểu nhân nhi, dễ dàng khiến người thương hại.
Triệu Lệ Đường nắm chặt ngón tay, không nghĩa tới ở trước mặt Bùi Tranh nhắc tới Kỳ Trường Phong, người trước mắt thế nhưng có thể mặt không đổi sắc không có chút phản ứng nào, làm hắn không khỏi hoài nghi tin tức chính mình nghe được có phải lầm hay không.
"Bùi đại nhân tốt nhất vẫn là nên hảo hảo nghĩ ngày mai lâm triều, nên giải thích chuyện hòa thân với hoàng thượng và các vị đại thần như thế nào đi?"
Triệu Lệ Đường lại nhìn Kỳ Trường Ức vẫn không nhúc nhích ngoan ngoãn bám vào trước ngực Bùi Tranh, nhè nhẹ nói, "Trường Ức, Đường ca ca còn có chút việc, hôm nào lại đến xem ngươi."
Nói xong liền thừa dịp ánh trăng rời đi.
Bốn phía an tĩnh lại, Bùi Tranh đem người trong lòng kéo ra, trước ngực đã bị nước mắt của y làm cho ướt một mảng lớn, tiểu ngốc tử này được làm từ nước sao?
Chính mình bất quá rời đi một chút, y cư nhiên lại cùng Triệu Lệ Đường ôm nhau, còn khóc đến chọc người trìu mến, tay Bùi Tranh liền không tự giác bỏ thêm sức lực.
"Điện hạ thật đúng là đem lời nói của ta như gió thoảng qua tai."
Bùi Tranh ngữ khí lạnh băng, nắm lấy cổ tay trắng nõn của y, sải bước hướng về phía tẩm cung phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Điện hạ khuynh thành
Short StoryTác giả: Phong Hà Cử Nga CP: Tàn nhẫn độc ác tàn bạo vô nhân tính thừa tướng công X ngu ngốc bị lợi dụng hoàng tử thụ 1X1, HE, có ngọt có ngược Số chương: 249 chương (207 chính truyện+ 42PN)