Chương 39

307 22 4
                                    

     Kỳ Trường Ức bị người ấn quỳ trên mặt đất, miệng cũng bị nhét một miếng vải màu trắng, chỉ có thể nâng mắt lên căm giận nhìn Kỳ Y Nhu.

     Y chưa bao giờ ghi hận người nào, Kỳ Y Nhu là người đầu tiên.

     Nơi này tựa hồ là ở phía sau lưng một ngọn núi giả, ít người lui đến, còn có thể ngửi thấy hương thơm từ Ngự Hoa Viên phía trước.

     Kỳ Y Nhu đưa mắt nhìn nha hoàn bên cạnh, nha hoàn kia vén tay áo bước tới chỗ người đang quỳ, giơ tay lên là một cái tát thật vang dội vào mặt.

     Kỳ Trường Ức bị đánh đến đầu nghiêng qua một bên, y liếc mắt nhìn Kỳ Y Nhu, ánh mắt có chút đáng sợ.

     "A, các ngươi nhìn một cái đi, ngốc tử này còn sẽ trừng người đâu, thật là hiếm lạ." Kỳ Y Nhu ôm cánh tay nói.

     Nha hoàn lại giơ tay lên hung hăng tát thêm hai cái, gương mặt trắng nõn tức khắc hiện lên năm dấu ngón tay, miếng vải màu trắng ở trong miệng cũng lấm tấm vài vết máu. 

     Kỳ Y Nhu lạnh mắt nhìn hết tất cả những việc này, oán khí trong lòng lúc này mới tiêu tán một chút, "Ta cũng không phải một hai phải làm khó dễ ngươi, chỉ cần ngươi quỳ xuống cúi đầu nhận sai, sau đó cùng ta đi đến chỗ phụ hoàng thừa nhận lỗi của mình, ta sẽ ở trước mặt phụ hoàng vì ngươi cầu tình." 

     Kỳ Trường Ức rũ mắt xuống không nói lời nào, máu ở khóe miệng chậm rãi chảy xuống.

     Kỳ Y Nhu cho rằng y đã biết sai rồi, vẫy vẫy tay ra lệnh cho hạ nhân buông lỏng sự kiềm chế, chính mình đi đến bên cạnh y.

     "Đi nào, đứng lên đi, nhanh chóng đứng lên cùng ta đi gặp phụ hoàng.....A!"

     Cùng với một tiếng kêu thê lương thảm thiết của Kỳ Y Nhu, mấy cái nô tài cùng nha hoàn xung quanh đều còn chưa có phản ứng lại đây là tình huống như thế nào, chỉ nhìn thấy bóng người đang quỳ trên mặt đất giống như một cái mũi tên rời khỏi dây cung đột nhiên vọt lên.

     Kỳ Y Nhu bị đâm trúng bụng dưới, cả người trực tiếp ngã xuống hòn núi giả, đau đến nỗi nàng ngồi trên mặt đất hồi lâu cũng không thể đứng thẳng lên được

     Mà Kỳ Trường Ức đâm nàng xong cũng ngã sang một bên, quỳ rạp ở trên mặt đất.

     Cơn lửa giận ban đầu của Kỳ Y Nhu nguyên bản đã sắp bình ổn, nhưng cái đâm này trực tiếp thiêu đốt đầu óc của nàng, tức giận đến mức hai tròng mắt đỏ bừng.

     "Còn chưa từng có người nào dám chống đối bản công chúa như vậy! Ngươi thật đúng là không biết tốt xấu! Người tới, đánh nát mồm hắn cho ta, ta muốn ném hắn vào hồ sen cho cá ăn!"

     Mấy nha hoàn tiến lên nâng Kỳ Trường Ức dậy, nha hoàn kia ánh mắt hung ác, liên tục tát vào mặt y năm sáu cái, tát đến lòng tay của chính mình đã tê rần.

     Nàng còn chưa kịp thu hồi tay lại, đột nhiên có một bóng người màu đen từ phía trên núi giả nhảy xuống, nắm lấy cổ tay của nàng nhẹ nhàng dùng sức, tiếng nứt xương thanh thúy vang lên.

Điện hạ khuynh thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ