Chương 59

104 4 0
                                    

     Ngón tay móc nhẹ một cái, người nọ liền ngã xuống mặt đất.

     Bùi Tranh khoanh tay đứng ở một bên, đám người xung quanh nghe được động tĩnh ở đây đều tự giác nhường ra một khoảng trống nhỏ, đứng thành một vòng xem náo nhiệt.

     Người nọ nhìn Bùi Tranh đang đứng đối diện không tự chủ được rùng mình một cái, vội vàng bay ra bộ dáng tươi cười, muốn từ trên mặt đất đứng dậy, đột nhiên bị người bên cạnh duỗi chân ra giẫm lên ngực hắn.

     Thừa Phong còn muốn dùng lực giẫm mạnh hơn, lại bị một bàn tay nhỏ bé kéo kéo góc áo.

     "A Phong, thôi bỏ đi, hắn cũng không phải cố ý...."

     Người nọ đang nằm trên mặt đất thấy bộ dáng tiểu nhân nhi dịu dàng cảm thấy y dễ nói chuyện, hắn vội vàng kêu lên, "Vị tiểu thiếu gia, là tiểu nhân có mắt không thấy Thái Sơn, va vào ngài, ngài nói vị đại gia kia giơ cao đánh khẽ, tha cho tiểu nhân một mạng đi!" 

     Thừa Phong không nhúc nhích, quay đầu nhìn về phía Bùi Tranh.

     Kỳ Trường Ức cũng quay đầu nhìn sang, trong ánh mắt mang theo chút cầu khẩn.

     Bùi Tranh không nói gì, chỉ ngoắc ngón tay với Kỳ Trường Ức, y ngoan ngoãn đi đến bên cạnh hắn.

     Thừa Phong rút chân lại, đi theo.

     Một bàn tay Kỳ Trường Ức bị Bùi Tranh nắm, một tay khác cầm hoa đăng bị hỏng, hoa đăng bị rớt khiến cho tai thỏ của hoa đăng bị gãy, mềm nhũn rũ sang một bên.

     Bùi Tranh muốn cầm hoa đăng bị hỏng ném nó đi, nhưng Kỳ Trường Ức vẫn ôm chặt không chịu buông tay.

     "Cái này hư rồi, vứt đi mua cái khác."

     Kỳ Trường Ức sờ sờ lỗ tai thỏ rũ xuống, "Nhưng mà nó không có giống cái này."

     Bùi Tranh không nói nữa.

     Lúc này, trong đám người không biết vì sao lại trở nên náo nhiệt, cách đó không xa còn truyền đến vài tiếng tiếng kinh hô, những người khác cũng sợ hãi kêu lên, tất cả đều chen chúc lui về phía sau.

     Bùi Tranh đang nắm tay Kỳ Trường Ức đột nhiên bị đám người đẩy ra, hắn hơi hoảng sợ quay đầu lại nhìn, phát hiện bị Kỳ Trường Ức đã bị đám người đẩy ra cách hắn mấy bước, khuôn mặt nhỏ ngay sau đó bị chìm trong đám người.

     "Thừa Phong!"

     — Thừa Phong đang đi theo phía sau hai người, cũng bị đám đông đột nhiên xao động đẩy sang một bên, vì thế hắn vẫn còn tương đối gần với Kỳ Trường Ức.

     Thừa Phong cố sức chen qua đám đông đi về hướng Kỳ Trường Ức, ai ngờ trong đám đông hai người mặc hắc y che kín mặt lao đến, lao thẳng đến chỗ Kỳ Trường Ức.

     Thừa Phong vận khí đuổi theo, chặn trước mặt hai người mặc hắc y, rút kiếm chỉ vào hai người quát, "Người tới là người nào! Dám cả gan làm rối loạn ở trong thành, còn không mau chịu trói!"

     Hai người mặc hắc y thấy Thừa Phong hơi dừng lại một chút, nhưng không trả lời, cũng rút kiếm lao về phía hắn.

Điện hạ khuynh thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ