Ánh mắt Bùi Tranh biến đổi.
Lý Ngọc cũng đi vào, chắp tay với Bùi Tranh nói, "Bùi đại nhân, Giang thái y....."
Bùi Tranh phất phất tay, Lý Ngọc liền không có nhiều lời.
"Có tin đồn nhảm nhí gì?"
Giang Du Bạch liếc mắt nhìn tiểu nhân nhi đang nằm trên giường, "Lời này Bùi đại nhân lại hỏi ngược lại ta, trong lòng ngài không phải càng thêm rõ ràng sao?"
Ánh mắt Bùi Tranh tối sầm lại.
"Ngươi cùng ta ra ngoài."
Nói xong khoanh tay bước ra khỏi cửa.
Phía dưới chăn tiểu nhân nhi để lộ ra đôi mắt, nhìn Giang Du Bạch, chợt cong cong khóe mắt, chào hỏi hắn.
Giang Du Bạch cười lên, gật đầu với Kỳ Trường Ức, sau đó cũng đi ra khỏi cửa.
Lý Ngọc vội vàng đi đến mép giường, nhặt y phục trên mặt đất lên.
Kỳ Trường Ức chớp chớp đôi mắt, "Tiểu Ngọc Tử, Bùi ca ca cùng Giang thái y là muốn đi đâu vậy?"
Lý Ngọc lắc đầu.
"Điện hạ, nô tài cũng không biết, mới vừa rồi Giang thái y vội vội vàng vàng đến, nói là phải bắt mạch cho ngài, ai ngờ hiện tại đã đi rồi."
"A, được rồi."
"Điện hạ, ngài mặc y phục trước đi, cẩn thận kẻo nhiễm lạnh, đợi chút nữa cũng nên dùng bữa tối."
Chính là vẫn luôn chờ đến khi dùng xong bữa tối, Bùi Tranh cũng không có quay trở về.
Sắc trời cũng dần dần tối lại, bên trong tiểu lâu cũng được những ngọn nến thắp sáng.
Thời điểm Giang Du Bạch lại lần nữa đẩy cửa đi vào, Kỳ Trường Ức vẫn còn chưa có ngủ.
"Điện hạ, sao trễ như thế này mà còn chưa ngủ?"
"Giang thái y, sao ngươi lại ở đây."
"Chiều nay ta bị trì hoãn một chút, hiện tại lại đây xem ngài."
Vừa nói Giang Du Bạch vừa đi đến bên mép giường, bắt mạch cho Kỳ Trường Ức.
"Thân mình khôi phục không tồi, nhưng mà ngàn vạn lần cũng không thể thiếu cảnh giác, về sau không được ngủ trễ như vậy nữa, thuốc bữa sáng một ngày cũng không thể dừng lại." Kỳ Trường Ức rụt cổ, ngoan ngoãn gật gật đầu.
"Giang thái y, ta đã biết, ta về sau nhất định sẽ ngủ sớm dậy sớm, thuốc cũng sẽ uống đúng giờ, như vậy mới có thể nhanh tốt lên. Đúng hay không?"
Giang Du Bạch gõ gõ trán y, "Người biết liền tốt."
"Giang thái y, ta có thể hỏi ngươi một chuyện không?"
"Điện hạ người cứ trực tiếp hỏi đi."
Kỳ Trường Ức do dự một chút, cúi đầu nắm nắm y phục trên đầu gối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Điện hạ khuynh thành
Short StoryTác giả: Phong Hà Cử Nga CP: Tàn nhẫn độc ác tàn bạo vô nhân tính thừa tướng công X ngu ngốc bị lợi dụng hoàng tử thụ 1X1, HE, có ngọt có ngược Số chương: 249 chương (207 chính truyện+ 42PN)