Có ý gì?
Cái gì mà trước đây cửu hoàng tử không ngu ngốc?
Cửu hoàng tử Kỳ Trường Ức trời sinh như thế, không phải là điều mà mọi người đều biết sao?
"Nói rõ ràng!"
Tay của Bùi Tranh đột nhiên tăng thêm sức lực, Kỳ Băng Chi cảm thấy cằm của mình như sắp bị hắn bóp nát.
Nàng đau đến mức trước mắt cũng mờ hẳn đi, đứt quãng nói, "Xem ra đại nhân cũng không biết..... cũng đúng..... nếu không phải mẫu hậu nói cho ta, ta cũng sẽ không biết rõ như vậy."
Nguyên lại, Kỳ Trường Ức khi còn nhỏ đã thông minh lanh lợi, từ nhỏ đã biết ngâm thơ, điếu văn, còn biết nói lời ca tụng, được hoàng thượng vô cùng yêu thích.
Chính là khi đó Kỳ Trường Ức vẫn luôn được nuôi dưỡng ở trong hậu cung, ngày thường cũng không hay xuất đầu lộ diện, bởi vậy không có bao nhiêu người biết rõ về y khi còn nhỏ.
Mẫu phi của y là do người ngoại tộc cống nạp cho hoàng thượng, nàng cũng không yêu hoàng thượng, bởi vậy nàng đối với hoàng thượng vẫn luôn lãnh đạm.
Nhưng việc này cũng không ảnh hưởng hoàng thượng thích nàng sủng nàng, ban thưởng cho nàng những vật tốt nhất, thậm chí còn cho nàng ở một tẩm cung riêng, không cho phép ai tới quấy rầy nàng.
Khi đó so với tứ hoàng tử Kỳ Trường Phong, hoàng thượng càng yêu thích tiểu nhi tử Kỳ Trường Ức này hơn, bởi vì từ nhỏ Kỳ Trường Ức đã cực kỳ giống với mẫu phi của mình, ngũ quan diễm lệ, ngoan ngoãn khả nhân.
Hoàng thượng còn đặt kỳ vọng rất cao vào y, nói y sau này lớn lên nhất định có thể thành tài.
Nhưng mà không ngờ khi y bảy tuổi, đột nhiên Kỳ Trường Ức lại lâm bệnh nặng, sốt cao mấy ngày mấy đêm không khỏi, sốt cao đến mức cháy cả đầu óc.
Sau khi tỉnh lại, Kỳ Trường Ức liền trở nên có chút bất đồng, nói chuyện ấp úng, hoàn toàn không giống trước kia thông minh lanh lợi.
Kỳ Trường Ức càng ngày càng lớn, khác thường cũng càng ngày càng rõ ràng, tâm tư y đặc biệt đơn thuần, đơn thuần đến mức có thể nói là ngu dốt.
Ở thư phòng nghe tiên sinh giảng dạy cùng với các huynh đệ tỷ muội khác, nhưng y vẫn không thể hiểu được những gì tiên sinh dạy, còn bị các hoàng tử công chúa liên tục đổi biện pháp trêu cợt, mỗi lần trở về đều mang theo nửa người thương tích.
Ninh quý phi đau lòng, liền cầu hoàng thượng để y không cần đi học nữa, hoàng thượng đồng ý, thậm chí còn sẽ tự mình dạy y vài thứ.
Sau đó nữa, lại xảy ra việc Ninh quý phi thông đồng với địch phản quốc.
Kỳ Trường Ức không có mẫu phi che chở, lớn lên trong sự sợ hãi, thẳng đến khi gặp gỡ Bùi Tranh.
"Cái gì mà sinh bệnh nặng, bất quá đều là, lý do thoái thác đối với người ngoài mà thôi....." Kỳ Băng Chi cảm giác không khí trong thể dần dần bị rút đi, nàng cố hết sức lực mới có thể nói ra câu tiếp theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Điện hạ khuynh thành
Short StoryTác giả: Phong Hà Cử Nga CP: Tàn nhẫn độc ác tàn bạo vô nhân tính thừa tướng công X ngu ngốc bị lợi dụng hoàng tử thụ 1X1, HE, có ngọt có ngược Số chương: 249 chương (207 chính truyện+ 42PN)