Chương 98

30 1 0
                                    

     Kiệu liễn di chuyển dưới ánh trăng, sau đó ngừng lại trước đại môn của phủ thừa tướng.

     Mành bị xốc lên, Bùi Tranh bước xuống kiệu liễu trước, sắc mặt hắn trắng bệch nhìn có chút không bình thường.

     Thẩm Thập Cửu cũng chậm rãi thò cái đầu nhỏ ra từ bên trong kiệu liễn, nhìn thấy Bùi Tranh đang đứng ở bên cạnh kiệu liễn, tựa hồ như là đang đợi mình, Thẩm Thập Cửu không dám lề mề nữa, nhanh chóng nhảy xuống kiệu.

     Nháy mắt tiếp đất y không đứng vững, Thẩm Thập Cửu trực tiếp nghiêng người về phía Bùi Tranh.

     Tay Bùi Tranh vững vàng ôm bên hông y, giúp y đứng vững.

     Bên tai Thẩm Thập cửu lại hiện lên màu đỏ ửng, giọng nói như muỗi kêu, "Cảm ơn đại nhân."

     Bùi Tranh chợt ho khan hai tiếng, khiến Thẩm Thập Cửu kinh hồn táng đảm.

     "Đại nhân, mau đi theo ta, nhanh lên."

     Thẩm Thập Cửu lôi kéo ống tay áo Bùi Tranh, bước vào trong phủ, một đường xuyên qua tầng tầng đình viện đi tới trước phòng Bùi Tranh.

     Thẩm Thập Cửu tìm y phục của mình phía sau bình phong, tìm kiếm trong ống tay áo nữa ngày, cuối cùng cũng tìm thấy được một lọ đan được thần kỳ, vội vàng chạy ra, đưa tới bên môi Bùi Tranh.

     Bùi Tranh nhìn y, môi lại không chịu mở ra.

     Thẩm Thập Cửu sốt ruột nói, "Đại nhân, ngài há miệng ra đi, dược này lúc trước ngài đã từng uống qua, uống xong sẽ cảm thấy tốt hơn."

     "Ta uống nó khi nào?"

     "Chính là lần trước ở tiểu lâu ngài té xỉu, sau đó ta liền đem dược......" Thẩm Thập Cửu càng nói giọng càng nhỏ.

     Có phải y nên nói cho đại nhân biết lúc đó mình đã cho đại nhân uống như thế nào không?

     Không được, như vậy quá xấu hổ.

     "Dù sao ngài cũng tin tưởng ta được không, ta thề nhất định ta sẽ không hại ngài!" Thẩm Thập Cửu giơ hai ngón tay lên trời, biểu tình chân thành tha thiết vô cùng.

     Bùi Tranh rốt cuộc cũng chịu mở miệng, nuốt viên đan dược Thẩm Thập Cửu đang cầm trên tay xuống, đầu lưỡi còn làm như vô tình đụng phải ngón tay của y.

     Đầu ngón tay Thẩm Thập Cửu giống như là bị phỏng, vội vàng rụt về.

     Sau khi nuốt viên đan dược kia, quả nhiên Bùi Tranh cảm thấy chân khí trong cơ thể bắt đầu chậm rãi du tẩu khắp nơi.

     Thẩm Thập Cửu không muốn quấy rầy Bùi Tranh nghỉ ngơi, liền ra khỏi phòng, trở về sương phòng của mình.

     — sau khi trở về phòng, Thẩm Thập Cửu nằm thẳng lên trên giường, đầu óc có chút choáng váng, không ngừng nghĩ về nụ hôn nhẹ như lông hồng ở trên xe ngựa.

     Nhưng đó cũng không được xem là một nụ hôn đi, chỉ là nhẹ nhàng chạm vào mà thôi, nhưng như vậy cũng đủ để đầu óc lúc đó của Thấm Thập Cửu rối bời, thậm chí những việc mình muốn hỏi cũng đều quên sạch không còn cái gì.

Điện hạ khuynh thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ