Chương 35

354 20 2
                                    

     Những lời đại nghịch bất đạo này vừa nói ra, đôi mắt Kỳ Trường Ức hơi hơi trợn tròn chút, theo bản năng nhìn khắp nơi.

     Một tay khác không bị thương đặt ở bên môi nhỏ giọng "Suỵt! Giang thái y, ngươi cẩn thận chút, Bùi ca ca là lỗ tai sói, huynh ấy có thể nghe thấy."

     Kỳ Trường Ức tự mình ăn qua loại khổ này, chân trước lời nói còn chưa nói xong, sau lưng Bùi Tranh lại đột nhiên xuất hiện, tức giận sai người dùng xiềng xích đem y trói lại, trói suốt hai ngày mới thả ra.

     Giang Du Bạch mới không tin cái tà ác kia, "Điện hạ yên tâm, hắn hiện tại còn không có hồi cung đâu, như thế nào có thể nghe được? Ngươi lại giống như một tiểu bạch thỏ lo lắng hãi hùng, chẳng lẽ là bị Bùi Tranh dọa đến choáng váng?"

     Nói Giang Du Bạch liền cẩn thận nhìn chằm chằm mặt Kỳ Trường Ức quan sát vài cái, rồi sau đó đột nhiên vỗ vỗ trán.

     "Nga, vốn dĩ chính là ngốc, còn có thể ngốc đến đây vậy."

     Lời này bị Kỳ Trường Ức nghe được, y lập tức phồng lên hai má, trong mắt hiện lên vẻ nghiêm túc.

     "Ta mới không ngốc đâu, ta hiểu thật nhiều sự tình, hừ, có lẽ so Giang thái y hiểu được còn muốn nhiều nha."

     Giang Du Bạch nhìn gương mặt tiểu nhân nhi rõ ràng tức giận đến phình phình hai má, ngữ khí lại học người khác nghiêm trang, dùng sức nén cười nói, "Nga? Điện hạ đều biết cái gì? Không bằng nói nghe một chút, cũng làm vi thần đi theo học được thêm kiến thức."

     Sau khi Kỳ Trường Ức mô tả ngắn gọn những gì y nhìn thấy đêm nay bằng ngôn ngữ đơn giản và thẳng thắn của mình, cổ Giang Du Bạch đều đỏ hồng.

     Hắn cuống quýt che miệng Kỳ Trường Ức lại, lạnh giọng dặn dò nói, "Điện, điện hạ, những lời này ngàn vạn, ngàn vạn không thể ở trước mặt người khác nhắc tới, còn có những cái đó, tư thế động tác, cũng không thể đối với người khác làm! Có nghe thấy không!"

     Giang Du Bạch sớm đã ở trong lòng thầm mắng Bùi Tranh trăm ngàn lần, nói hắn không phải người để mọi người khen ngợi hắn, nhìn một cái, lần đầu tiên mang tiểu điện hạ ra ngoài liền nhìn một tràng đông cung sống, đem tiểu điện hạ băng thanh ngọc khiết dạy hư phải làm sao bây giờ!

     Kỳ Trường Ức "Ô ô ân ân" gật gật đầu, Giang Du Bạch mới thở phào nhẹ nhàng, đem người buông ra.

     Thị vệ thủ lĩnh ngoài cửa cũng tiến vào, sau khi Kỳ Trường Ức chào tạm biệt Giang Du Bạch, một đường hộ tống y trở về tẩm cung của mình.

     Tẩm cung của cửu hoàng tử im ắng, nhưng vẫn có một giá nến nhỏ được thắp sáng ở nội điện.

     Sau khi Kỳ Trường Ức đẩy cửa tiến vào, Lý Ngọc đang ngồi chờ ở giá nến liền nôn nóng đi lên đón.

     "Ai u điện hạ của ta, ngài cuối cùng cũng đã trở lại, đều đem nô tại vội muốn chết."

     Lý Ngọc nửa đêm tỉnh lại đến bên giường Kỳ Trường Ức xem xét, vừa mới nhìn thấy liền hoảng sợ, điện hạ nhà mình cư nhiên không thấy!

Điện hạ khuynh thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ