Chương 38

332 19 1
                                    

     Hai người đang nói chuyện, thì thấy cách đó không xa có mấy người đi tới chỗ tẩm cung hẻo lánh này.

     Công công đi đầu bóp giọng âm dương quái khí nói, "Nha, cửu hoàng tử điện hạ đây là đang làm gì? Sao lại cùng nô tài sóng vai nhau ngồi ở đó, vẫn là mau đứng lên, nếu không sẽ mất đi thân phận!"

     Kỳ Trường Ức nhận ra được vị công công này, là người có địa vị trước mặt của phụ hoàng, y phồng má, vỗ vỗ mông đứng lên.

     Công công kia lại nói, "Hoàng thượng hạ lệnh cho mấy vị cung chủ* nhanh chóng chạy tới đại điện, cửu hoàng tử điện hạ vẫn là mau thu nhập một chút sau đó đi theo chúng ta, miễn cho đã muộn hoàng thượng lại muốn trách tội xuống dưới."

     (*cung chủ: chủ của một cung)

     Lý Ngọc vội vàng dẫn Kỳ Trường Ức trở về nội điện, thay một thân y phục lộng lẫy màu bạc với những đường tơ vàng với hoa văn là những đám mây đen, đem tiểu nhân nhi thành một bộ dáng đường hoàng, sau đó theo vài vị công công kia đi đến phía trước đại điện.

     Không nghĩ tới lúc đến trước cửa đại điện, vừa leo lên bậc thang đá của hành lang đã bị một đám người chặn lại, nhìn lên thì ra là tam công chúa Kỳ Y Nhu vốn nên bị nhốt lại.

     Mấy công công nịnh nọt tôn kính hành lễ, Kỳ Y Nhu phất phất tay, "Các ngươi đi xuống trước đi, ta muốn cùng cửu đệ đệ trò chuyện."

     Người đều lui ra sau, Kỳ Y Nhu liền không dấu được sắc mặt, nàng đi đến bên người Kỳ Trường Ức, chọc vào vai của y.

     "Không nghĩ tới đi, phụ hoàng phạt ta lâu như vậy, nhanh như vậy đã đem ta thả ra. Bản công chúa còn chưa bao giờ bị phụ hoàng trách phạt qua, ngươi thật là hảo bản lĩnh, làm bản công chúa mất hết thể diện!"

     Kỳ Y Nhu đã ép Kỳ Trường Ức đến mép của bậc thang đá, lại lui về phía sau một bước xác định Kỳ Trường Ức chắc chắn sẽ lăn xuống thang đá.

     "Ta còn tưởng rằng ngươi một cái ngốc tử không đáng sợ hãi, ai ngờ ngươi mới là người có tâm cơ ác độc nhất! Anh Anh đã chết ở trên tay ngươi, ngươi còn làm hại bản công chúa bị phụ hoàng giáo huấn một trận, thật là đáng chết!"

     Kỳ Y Nhu nói xong thủ hạ liền dùng sức xô đẩy một cái, nô tài vây quanh bên cạnh gắt gao đè Lý Ngọc lại, không cho hắn tiến lên che chở cho Kỳ Trường Ức.

     "Hừ, ngươi liền tính từ nơi này lăn xuống, người khác cũng sẽ cho rằng ngươi tự trượt chân, nói không chừng còn có thể trực tiếp giải quyết xong tai họa là ngươi! Ngươi chết đi cho ta!"

     Kỳ Trường Ức bị đông đảo nô tài của tam công chúa vây quanh, căn bản là không có biện pháp tránh né,  trước ngực ăn một chưởng, y lập tức không khống chế được ngã về phía sau.

     "A....."

     Cùng với tiếng kinh hô và tiếng cười quanh quẩn của Kỳ Y Nhu, chỉ thấy một cái bóng trắng từ trên bậc thang đá rơi xuống, mắt thấy sắp rơi xuống trên mặt đất.

Điện hạ khuynh thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ