Chương 77

35 2 0
                                    

     Sắc trời bên ngoài đã hoàn toàn tối đen, không khí lạnh lẽo.

     Cả người Kỳ Trường Ức bị đông lạnh, đôi mắt y ửng đỏ sưng to, nước mắt không còn chảy ra được nữa, vẫn cứ duy trì tư thế ôm đầu gối, mềm mại gối đầu lên, cuộn tròn thành một đoàn, ngồi nép ở góc tường.

     Hiện tại y không biết nên làm gì bây giờ, cũng không biết nên đi nơi nào, không thể trở về hoàng cung, phủ thừa tướng y cũng không muốn quay lại.

     Trời đất bao la, y lại không có nhà.

     "Nha, đây là tiểu mỹ nhân nhà ai? Sao lại ngồi ở chỗ này, không biết nơi này chính là địa bàn của các ca ca sao?"

     — Giọng nói có chút đáng khinh vang lên, mấy bóng đen dần dần đi về phía góc tường.

     Kỳ Trường Ức từ từ ngẩng đầu lên, sau khi thấy mấy tên du côn lưu manh không có ý tốt, y sợ hãi đến mức co rúm người lại.

     Sau khi mấy người kia nhìn thấy rõ gương mặt nhỏ nhắn vẫn còn đang đọng vài giọt nước mắt, đều hít hà một hơi.

     "Tiểu mỹ nhân xinh đẹp như vậy, ai lại nhẫn tâm chọc ngươi khiến ngươi thương tâm rơi lệ vậy? Có phải không tìm thấy được đường về không? Lại đây, mau tiến vào trong ngực ấm áp của ca ca."

     Thủ lĩnh đám lưu manh đi tới, ngồi xổm xuống, vươn đầu ngón tay nâng cằm y lên.

     Gương mặt trắng nõn tinh xảo ở trong bóng tối hơi hơi nâng lên, khóe mắt hồng hồng, nước mắt long lanh, một bộ dáng vô cùng đáng thương.

     "Lớn lên thật con mẹ nó xinh đẹp! Các huynh mau tới đây, mang tiểu mỹ nhân này đi!"

     Đôi mắt người nọ lóe lên lục quang hưng phấn, quay lại vẫy tay với mấy người đứng ở phía sau.

     Kỳ Trường Ức sợ hãi cực kỳ, y biết mấy người này không phải người tốt, y vươn tay hất cái tay đang để ở trên cằm y ra, gắt gao ôm đầu gối.

     "Các ngươi, các ngươi muốn làm cái gì......"

     "Nha, thì ra là một nam nhân. Không ảnh hưởng không ảnh hưởng, chuyện này đúng là ca chưa trải qua, nhưng kinh nghiệm đầy mình. Tiểu mỹ nhân đừng sợ, đợi chút nữa đảm bảo ngươi thoải mái đến mức không muốn ngừng lại, ha ha ha...."

     Mấy người phía sau cũng vừa cười lớn vừa tiến lên, lộ ra gương mặt đầy dâm dục, một người tiến tới nắm lấy cánh tay của Kỳ Trường Ức, kéo y từ trên mặt đất lên.

     Bọn họ dùng sức không có đúng mực, nắm cánh tay Kỳ Trường Ức rất chặt, khiến y đau đến mức hít vào một hơi, khiến một làn gió mạnh tràn vào bụng, y đột nhiên ho mãnh liệt, ho đến mức nước mắt lại chảy xuống.

     "Sao lại thế này? Chẳng lẽ là một tên ma ốm?"

     Trong đó một người có chút sợ hãi nói, "Thật sự là không có chuyện gì chứ, hơn nữa nhìn bộ dáng của hắn hẳn là một tiểu công tử phú quý, đừng đến lúc đó chúng ta lại dây vào họa sát thân."

Điện hạ khuynh thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ