Chương 58

91 4 0
                                    

      Sau khi ra khỏi hẻm nhỏ, bên miệng Kỳ Trường Ức sạch sẽ nhưng môi lại hơi sưng đỏ.

     Vừa rồi y đã cố hết sức đẩy hắn ra, nhưng người trước mắt y vẫn bất động không chút sứt mẻ gì.

     Kỳ Trường Ức cúi đầu xuống không nói lời nào, cũng không chịu tiếp tục rúc dưới áo choàng của Bùi Tranh, y dựa vào tường hơi hơi thở dốc.

     Bùi Tranh cũng không cưỡng bách y, hắn đi qua cầm lấy bàn tay nhỏ bé vẫn còn lạnh lẽo của y đặt vào trong ngực mình.

     "Ọt." một tiếng, bụng Kỳ Trường Ức kêu lên, vành tai trắng nõn ngay lập tức đỏ lên.

     "Đói bụng?"

     Kỳ Trường Ức không chịu nói chuyện, tức giận với Bùi Tranh, cũng tức giận với chính mình.

     Bùi Tranh vuốt tóc y, dẫn y đi ăn cơm, tay hai người nắm chặt nhau dưới ống tay áo to rộng.

     Kỳ thật hôm nay sau khi bãi triều, hoàng thượng gọi Bùi Tranh đến trong điện nói chính sự, trong tối ngoài sáng đều nhắc đến thế lực phía hoàng hậu gần đây quá lớn, phải mau chóng nghĩ cách kiềm chế.

     Nhị công chúa Kỳ Băng Chi là nữ nhi duy nhất của hoàng hậu, hoàng thượng gọi nàng đến trong điện, để hai người đơn độc ở chung một chỗ, hoàng thượng có ý gì trong lòng Bùi Tranh rõ như ban ngày.

     Hoàng thượng cho phép hắn quyền khuynh triều dã trong triều, cũng có nghĩa hắn phải nhượng bộ một số việc.

     Huống hồ lần trước hắn thỉnh hoàng thượng mang Kỳ Trường Ức đi, cũng cùng hoàng thượng giao dịch như vậy.

     Vốn dĩ ở trong lòng Bùi Tranh tình cảm là thứ vô dụng nhất trên đời, là thứ hắn có thể tùy tiện lợi dụng, cũng có thể vứt bỏ khi không cần thiết.

     Còn hiện giờ? Hắn cũng có chút không rõ.

     Ban đêm gió lạnh thấu xương, nhưng đi hồi lâu lại thấy trong người có chút nóng.

     Bùi Tranh dẫn Kỳ Trường Ức tới Nhất Phẩm Hương là tửu lầu lớn nhất Đế Đô Thành, yêu cầu một nhã gian, sau đó gọi rất nhiều sơn trân hải vị.

     Kỳ Trường Ức rõ ràng rất đói bụng, nhưng lại không có hứng thú ăn uống, chỉ ăn vài đũa, sau đó buông đũa xuống không chịu ăn nữa.

     Bùi Tranh đi qua, ngồi xuống bên cạnh y, ôm tiểu nhân nhi ngồi lên đùi của mình, sờ sờ vòng eo nhỏ một tay có thể ôm hết.

     "Lại gầy rồi, ăn nhiều một chút."

     Vừa nói hắn vừa gắp đồ ăn đưa tới bên miệng Kỳ Trường Ức.

     Kỳ Trường Ức quay đầu đi, lẩm bẩm, "Ta không muốn ăn....."

     Bùi Tranh đè nén lửa giận trong lòng, hiện tại y càng ngày càng tùy hứng, trước kia y không có gan từ chối bất cứ yêu cầu nào của hắn.

     — dùng tay xoay mặt tiểu nhân nhi qua, bóp hai má của y, gắp thức ăn đưa vào trong miệng y.

     "Nhai."

Điện hạ khuynh thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ